Giải đáp: Gói cước Internet của nhà mạng nào rẻ nhất hiện nay?



Internet trong cuộc sống hiện đại ngày nay đã trở nên không thể thiếu ở mọi nơi. Tuy nhiên, ngoài tốc độ đường truyền hay những yếu tố chuyên ngành thì chi phí vẫn là một trong những vấn đề khách hàng rất quan tâm. Trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi gói cước internet của nhà mạng nào rẻ nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Tìm hiểu gói cước rẻ nhất của từng nhà mạng

Hiện nay, 3 nhà mạng cung cấp dịch vụ internet tại Việt Nam là Viettel, VNPT, FPT. Mỗi một nhà mạng, đều tung ra nhiều gói cước khác nhau, đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng. Chúng ta cùng tìm hiểu gói cước rẻ nhất hiện có của từng nhà mạng:

Các gói cước Internet rẻ của FPT

FPT là nhà mạng được đánh giá là có chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Các gói cước Internet cáp quang rẻ nhất mà FPT đang cung cấp có thể điểm mặt ra gồm gói F6, F5, F4, F3, khi lắp đặt sẽ có Modem Wifi 4 port băng tần kép đi kèm. Đặc biệt, khi bạn trả trước từ 6 đến 12 tháng sẽ được miễn phí hòa mạng Wifi và tặng thêm tháng cước.

giai-dap-goi-cuoc-internet-cua-nha-mang-nao-re-nhat-hien-nay

Trong đó, gói cước Internet FPT F6 có tốc độ là 22Mbps với giá trọn gói chỉ 170.000 đồng một tháng sử dụng thoải mái cho 1 đến 2 người.

Gói cước FPT F5 có tốc độ 27Mbps, có giá cước tháng là 191.000 đồng tại Hà Nội và 187.000 đồng tại HCM. Với gói cước này, bạn có thể sử dụng cho gia đình và cùng lúc truy cập được 3 đến 5 thiết bị.

Gói cước FPT F4 có tốc độ Down/ up 35Mbps có thể dùng 5 đến 7 thiết bị cùng lúc phù hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên. Gói cước này có giá khá rẻ chỉ 250.000 đồng một tháng.

Gói FPT F3 có tốc độ lên đến 45 Mbps sử dụng thoải mái cho 3 đến 5 người với nhiều thiết bị cùng lúc, giá cước 280.000 đồng/ tháng.

===>> Bạn có thể Click để xem chi tiết các gói cước internet FPT

Các gói cước Internet rẻ của Viettel

Là nhà mạng có thị phần không hề nhỏ, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Viettel cũng tung ra thị trường nhiều gói cước chất lượng. Các gói cước giá rẻ của Viettel gồm: gói Net 1 với tốc độ 15Mbps giá 185.000 đồng/ tháng, gói Net 2 tốc độ 20Mbps giá cước 200.000 đồng một tháng, gói Net 3 tốc độ 25Mbps giá cước 220.000 đồng/ tháng.

giai-dap-goi-cuoc-internet-cua-nha-mang-nao-re-nhat-hien-nay

1.3 Các gói cước Internet giá rẻ của VNPT

VNPT là nhà mạng có hệ thống hạ tầng tương đối rộng, hiện đang cung cấp 2 gói cước giá rẻ là gói Fiber 20 và 26. Gói cước Fiber 20 có tốc độ là 20Mbps với giá cước 190.000 đồng/ tháng. Gói Fiber 26 tốc độ 26Mbps có giá 200.000 đồng/ tháng.

giai-dap-goi-cuoc-internet-cua-nha-mang-nao-re-nhat-hien-nay

2. Nên chọn gói cước nào cho hộ gia đình, công ty?

Từ những thông tin trên, hẳn là bạn đã có cho mình lời giải đáp gói cước của nhà mạng nào rẻ nhất. Tuy nhiên, ngoài rẻ, khách hàng còn muốn gói cước đảm bảo tốc độ để không làm gián đoạn công việc cũng như quá trình sử dụng. Mỗi một gia đình và công ty sẽ có lượng truy cập khác nhau và nhu cầu sử dụng khác nhau, chọn lựa gói cước nào thật sự tốt nhất là điều nhiều khách hàng quan tâm.

giai-dap-goi-cuoc-internet-cua-nha-mang-nao-re-nhat-hien-nay

Theo khảo sát, trong các nhà mạng, hiện nay các gói cước internet của FPT đang được khách hàng là hộ gia đình, công ty sử dụng nhiều hơn cả vì ưu thế về giá, chất lượng đường truyền và các chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo.

Trong các gói cước của FPT được phân thành nhiều cấp độ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Gói cước F5, F6 phù hợp cho cá nhân, gói F3, F4 dành cho gia đình ít người, còn gói F2 dành cho gia đình đông thành viên hoặc doanh nghiệp nhỏ. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn nhiều gói cước Internet khách tốc độ cao cho doanh nghiệp với giá thành vô cùng hấp dẫn, tốc độ siêu nhanh hoặc gia đình đăng ký gói combo internet và truyền hình FPT để hưởng nhiều lợi ích với chi phí thấp.

Tuy nhiên, các gói giá cước và ưu đãi này luôn được cập nhật mới liên tục, để nắm được đúng chương trình khuyến mại và được tư vấn cụ thể nhất bạn nên liên hệ trực tiếp https://kingfpt.com/

Theo DanViet