Giải đáp bí ẩn sức khỏe qua những đường hằn trên cổ tay



Ở đây không xét về khía cạnh tướng số mà nói về khía cạnh sức khỏe. Thông qua số lượng đường hằn trên cổ tay, hy vọng bạn sẽ hiểu và chú ý chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn.

Mình chỉ có 2 đường hằn trên cổ tay. Tuy nhiên, mình không hụt hẫng mà sẽ cố gắng giữ gìn sức khỏe tốt hơn để sống thọ vượt con số mà khoa học đã đúc kết.

Những đường ngang hoặc vòng cung ngăn cách giữa bàn tay và phần còn lại của cánh tay được gọi là Rascette. Những đường này là biểu hiện rõ ràng sức khỏe của một người. Theo trang Metaphysics Knowledge, trên cổ tay càng có nhiều đường này, thì bạn càng sống thọ. 

- Nếu đường ranh đầu tiên rất rõ ràng và không bị đứt gãy, bạn sẽ sống được ít nhất từ 23-28 năm.

- Nếu có thêm đường ranh thứ hai, bạn sẽ sống được ít nhất từ 46-56 năm.

Bạn có thể phần nào đoán được tuổi thọ của mình thông qua số lượng lằn ranh trên cổ tay.

- Nếu sở hữu đường ranh thứ 3, bạn có thể thọ từ 69-84 tuổi. 

- Nếu may mắn sở hữu đường ranh thứ tư, bạn sẽ sống thọ từ 84-100 tuổi hoặc hơn.

Không nhiều người sở hữu đường ranh thứ tư nay, hầu hết chỉ có 2-3 đường ranh. 

Hãy chú ý đến đường ranh đầu tiên

Đường hằn đầu tiên trên cổ tay là đường quan trọng nhất. Nếu đường hằn rõ và sâu, không ngắt quãng hay đứt gãy, chúng tỏ bạn có sức khỏe tốt, thân hình cân đối. Nếu đường hằn mờ nhạt và không liền lạc, có nghĩa bạn khá nhợt nhạt trong sắc thái và cũng "ẩu tả", bê tha với bản thân.

Đường hằn đầu tiên rõ và sâu, chứng tỏ bạn có sức khỏe tốt.

Ngoài ra, đường này còn một ý nghĩ khác:

- Đối với phụ nữ: Nếu đường này cong lên hướng về lòng bàn tay, hoặc nếu nó bị đứt gãy, đó là một dấu hiệu về vấn đề phụ khoa. Có thể bạn sẽ khó thụ thai hoặc khó sinh con, không có kinh nguyệt hoặc kì kinh không đều. Số lượng con tối đa chỉ là 2. Về khía cạnh tinh thần, bạn cũng gặp nhiều bất hạnh trong cuộc sống và những bất hạnh này sẽ bám riết dai dẳng nếu đường ranh thứ 2 cũng hướng cong lên trên.

- Đối với nam giới: Nếu đường đầu tiên này cong lên hưng về lòng bàn tay, hoặc nếu nó bị đứt gãy, điều đó có nghĩa bạn sẽ gặp bệnh về tuyến tiền liệt, đường tiết niệu hay khó có con.

Nam giới nên chú ý vấn đề sinh sản nếu đường ranh thứ nhất hướng lên trên.

Các đường ranh còn lại chủ yếu phản ánh về sự thịnh vượng cũng như đời sống sung túc của một người. Nếu như chỉ có một đường ranh duy nhất trên cổ tay, đồng nghĩa sức khỏe của bạn sẽ không được tốt trong giai đoạn đầu của cuộc đời, hoặc bạn sẽ trải qua nhiều đợt trầm cảm nặng nề.

Tuy nhiên, những lằn ranh này không 100% khẳng định số phận của bạn phải như thế. Hãy duy trì tâm trạng lạc quan trong mọi hoàn cảnh, cẩn thận trong ăn uống và chăm tập thể dục để có lối sống lành mạnh hơn.

Theo Hoa Giấy ( My ilifestyle / thegioitre )