Giá xe VinFast Pre sẽ rẻ hơn 30% thị trường

Tất cả 7 mẫu xe ô tô thuộc dòng Pre của VinFast sẽ ra mắt vào năm 2020 và sẽ có giá bán lẻ thấp hơn khoảng 20-30% so với những mẫu xe cùng phân khúc.

gia-xe-vinfast-pre-se-re-hon-30-thi-truong

Các mẫu xe mới thuộc dòng Pre sẽ chính thức ra mắt vào năm 2020.

Đó là cam kết vừa được đại diện hãng ô tô trong nước thuộc tập đoàn VinGroup đưa ra khi công bố kế hoạch về dòng sản phẩm mới của mình.

Mới đây, VinFast đã chính thức phát động cuộc bình chọn các mẫu thiết kế mới để lựa chọn sản xuất 7 mẫu xe ô tô mới thuộc dòng Pre (viết tắt của chữ tiếng Anh Premium).

Theo đó, vào năm 2020, dòng xe Pre mới của VinFast sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường. Đây là dòng xe được định vị ở các phân khúc tương đương với các thương hiệu ô tô phổ thông hiện nay như Toyota, Honda, Kia, Mazda, Hyundai, Chevrolet hay Mitsubishi…

Dòng Pre ban đầu bao gồm 7 mẫu xe phủ khắp tất cả các phân khúc từ hạng A, B, C đến hạng D. Trong đó, hạng A và B có 1 mẫu hatchback 5 cửa và 1 mẫu CUV; hạng C có 1 mẫu sedan và 1 mẫu CUV; hạng D có 1 mẫu sedan, 1 mẫu SUV và 1 mẫu xe gia đình (MPV).

Tất cả các mẫu xe này đều do các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Italy như Ital Design, Torino Design và Pininfarina thiết kế. Các mẫu xe đưa vào sản xuất sẽ do chính người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.

Bà Lê Thị Thu Thuỷ, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, kiêm Chủ tịch VinFast, chia sẻ “giá bán lẻ của dòng xe Pre sẽ thấp hơn đáng kể so với dòng Lux và sẽ rẻ hơn khoảng 20-30% so với các loại xe cùng phân khúc trên thị trường. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ôtô Việt đẳng cấp, chất lượng quốc tế với mức giá tốt nhất có thể”.

Để có được mặt bằng giá thấp, VinFast cho biết sẽ áp dụng chính sách giá đặc biệt cạnh tranh cho dòng sản phẩm mới.

Theo DanViet