Giá xe Mazda tháng 12: Cập nhật giá bán mới nhất tại Việt Nam

Cập nhật bảng giá xe Mazda tháng 12/2018 mới nhất tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe Mazda 2, Mazda 3, Mazda BT-50... hiện giờ ra sao?

Là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng đến từ Nhật Bản, tuy nhiên Mazda hiện đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành thị trường phân phối với đối thủ đồng hương Toyota Việt Nam.

Mới đây, hãng đã công bố giá bán cho các mẫu xe tại thị trường Việt Nam.

gia-xe-mazda-thang-12-cap-nhat-gia-ban-moi-nhat-tai-viet-nam

Giá xe Mazda tháng 12 cập nhật mới nhất tại Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto.vn

Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy theo thời điểm và đại lý bán. Để có thông tin chính xác, khách hàng nên chủ động tới các đại lý gần nhất để tìm hiểu về giá và chương trình ưu đãi đi kèm.

Cũng trong tháng 12 này, mẫu xe Mazda 2 đã chính thức được trình làng người tiêu dùng Việt Nam với giá bán thấp nhất là 509 triệu đồng cho bản sedan tiêu chuẩn, bản cao cấp nhất có giá 607 triệu đồng. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với nhiều nâng cấp về trang bị tiện nghi, công nghệ.

Mazda 2 sẽ cạnh tranh với Toyota Yaris, Ford Fiesta, Toyota Vios, Honda City, Honda Jazz... tại thị trường Việt Nam.

Mazda hiện đang lắp ráp xe ở Việt Nam tại nhà máy của Thaco, với các mẫu Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6 và mẫu crossover CX-5, đồng thời vẫn nhập khẩu nguyên chiếc mẫu bán tải BT-50.

Các mẫu xe của Mazda hiện đang dần trở thành một trong những dòng xe ô tô tầm trung được nhiều người ưa chuộng bởi giá xe Mazda khá mềm cũng như thiết kế hiện đại, trẻ trung và tích hợp nhiều công nghệ mới với nhiều tính năng tiện nghi, khả năng vận hành phù hợp với đường sá Việt Nam, kiểu dáng xe phù hợp cho cả nam và nữ, đem lại sự thoải mái trên mọi cung đường.

Theo VietQ