Giá gần 18 triệu đồng, Honda Wave Alpha được làm mới đón Tết

Honda Việt Nam giới thiệu ra thị trường phiên bản Wave Alpha mới ngay trước dịp Tết nguyên đán.

gia-gan-18-trieu-dong-honda-wave-alpha-duoc-lam-moi-don-tet

Điểm nhấn trong thiết kế phiên bản mới đến từ hai chi tiết mới.

So với các phiên bản trước, Honda Wave Alpha 110cc mới không có thay đổi nào về truyền động. Thay vào đó, hãng xe Nhật Bản khoác lên mẫu xe số bán chạy nhất của mình “tấm áo” thời trang và bắt mắt hơn.

Xe vẫn bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày. Điểm nhấn trong thiết kế phiên bản mới đến từ hai chi tiết giúp hoàn thiện vẻ ngoài gần gũi nhưng không kém phần trẻ trung thú vị của Wave Alpha 110cc.

Đầu tiên là việc Wave Alpha 110c được bổ sung màu xanh đậm bên cạnh dải màu sắc vốn đa dạng trải dài từ tông nóng sang lạnh. Khác với tông xanh hiện có trong dải màu, màu xanh mới được các nhà thiết kế khéo léo đẩy tông để đạt được hiệu ứng rõ nét nhất giúp nổi bật phong thái của chủ sở hữu trên từng hành trình.

Màu sắc mới với tông trầm được kỳ vọng sẽ tạo hình ảnh mới mẻ cho mẫu xe, tiếp tục đưa Wave Alpha 110cc trở thành một trong những xe số phổ thông được khách hàng Việt Nam tin dùng nhất.

gia-gan-18-trieu-dong-honda-wave-alpha-duoc-lam-moi-don-tet

Phiên bản màu đỏ cá tính.

Tiếp theo, Honda thiết kế lại bộ tem xe họa tiết và mặt đồng hồ mới tinh tế. Tem xe mới là sự pha trộn hài hòa giữa phông chữ cắt nét “Wave Alpha” mới lạ và nền họa tiết độc đáo, mang lại cảm quan mạnh mẽ ấn tượng. Ngoài ra, mặt đồng hồ với các thông số vận hành cũng được thiết kế mới và bố trí lại giúp hiển thị đầy đủ, thuận tiện nhất cho người lái khi quan sát và vận hành.

Phiên bản mới Wave Alpha 110cc mới sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 5.1.2019 tại hệ thống đại lý uỷ nhiệm trên toàn quốc. Xe có chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km điều kiện nào đến trước.

Wave Alpha hiện đang là dòng xe số bán chạy nhất của Honda tại thị trường Việt Nam. Kể từ thế hệ đầu tiên được giới thiệu ra thị trường vào năm 2002 đến nay, sau gần 17 năm, Honda đã bán ra thị trường hơn 5 triệu chiếc Wave Alpha.

gia-gan-18-trieu-dong-honda-wave-alpha-duoc-lam-moi-don-tet

Theo DanViet