Giá bán dâm của 1 'chân dài' á hậu, diễn viên ngoài sức tưởng tượng

Đường dây mại dâm này được cho là 'khủng' nhất Việt Nam từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 'chân dài' ngoài sức tưởng tượng, từ 7 – 25 ngàn USD/lần/giờ.

Nguồn thông tin cho hay, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7 – 25 ngàn USD/lượt, được cho là lớn nhất từ trước đến nay.

Theo đó, sau 2 năm điều tra và sau hơn nửa năm xác lập chuyên án, phòng Cảnh sát hình sự đã nắm bắt về 1 đường dây mại dâm quy tụ những người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá cực 'khủng'. Thời cơ chín mùi, ban chuyên án quyết định 'cất lưới'.

Giá bán dâm của 1 'chân dài' á hậu, diễn viên ngoài sức tưởng tượng

2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang bán dâm vào chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng

16h30 chiều 30/8, trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5. Tại 2 nơi này, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Đáng nói 2 'chân dài' bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D cực kỳ nổi tiếng và diễn viên MC C.V có tiếng.

Từ khai báo của các đối tượng có liên quan, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), là trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp nói trên.

Giá bán dâm của 1 'chân dài' á hậu, diễn viên ngoài sức tưởng tượng

Tú ông Kiều Đại Dũ - cầm đầu đường dây mại dâm được cho là "khủng" nhất, kể từ trước đến nay

Thông tin điều tra sơ bộ xác định, Dũ kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng. Khi khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua mạng xã hội Zalo, đối tượng này sẽ gửi hình ảnh chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý, Dũ sẽ sắp xếp cho 'chân dài' đến tận khách sạn 'vui vẻ' với khách.

Đường dây mại dâm này được cho là khủng nhất Việt Nam từ trước đến nay, bởi giá đi khách của 1 'chân dài' ngoài sức tưởng tượng từ 7 – 25 ngàn USD/lần/giờ. Còn đi khách nguyên đêm hay sextour thì giá cực khủng.

Từ lời khai của Dũ và các 'chân dài', công an còn xác định có nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng có tham gia đường dây này. Hiện phòng Cảnh sát hình sự đăng tiếp tục mở rộng điều tra.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo DanViet