Gặp cụ ông 62 tuổi, nữ sinh 19 tuổi "say nắng" và quyết định cưới làm chồng

Cô gái 19 tuổi này đang lên tiếng chống lại những người gán cho chồng mình biệt danh “kẻ bắt cóc trẻ em“ chỉ vì khoảng cách chênh lệch đến 43 tuổi.

Samantha Simpson (19 tuổi) lần đầu tiên gặp chồng là JR (62 tuổi) thông qua những người bạn chung vào năm ngoái.

gap-cu-ong-62-tuoi-nu-sinh-19-tuoi-say-nang-va-quyet-dinh-cuoi-lam-chong

Lúc nào chúng tôi ra ngoài cũng có một ai đó đưa ra nhận xét về mối quan hệ này và điều đó khiến tôi rất mệt mỏi.

Chúng tôi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn khi gia đình và bạn bè không chấp nhận mối quan hệ này, bây giờ thì người lạ cũng làm như vậy.

Chúng tôi chỉ muốn mọi người nhận ra rằng cả 2 đã kết hôn và nghiêm túc với mối quan hệ của mình, những người khác không nên kỳ thị chúng tôi theo cách như vậy".

gap-cu-ong-62-tuoi-nu-sinh-19-tuoi-say-nang-va-quyet-dinh-cuoi-lam-chong

Khi tôi nhìn thấy JR, tôi tự nhiên bị cuốn hút bởi cách anh ấy thể hiện như một quý ông đích thực. Chúng tôi thường nói chuyện qua điện thoại và nhắn tin. Ở anh ấy có những thứ rất tuyệt vời mà tôi chưa bao giờ thấy ở người bạn trai cũ.

Tôi đã từng hẹn hò với những người bạn trai bằng tuổi, họ rất trẻ con và không biết cách cư xử đúng mực với bạn gái mình. Với JR hoàn toàn khác, anh ấy rất chín chắn và coi tôi như một nữ hoàng. Không có gì khiến mối quan hệ này sẽ thay đổi".

gap-cu-ong-62-tuoi-nu-sinh-19-tuoi-say-nang-va-quyet-dinh-cuoi-lam-chong

Tôi hy vọng rằng khi đứa bé ra đời, những lời bàn tán xì xào sẽ kết thúc. Chúng tôi không muốn nuôi dạy một đứa bé trong môi trường mà chúng phải nghe những lời sỉ vả khó chịu về cha chúng.

Chúng tôi mong rằng, bằng cách chia sẻ câu chuyện của mình, mọi người sẽ nhận ra rằng đó không phải là một trò đùa và chúng tôi rất nghiêm túc với nhau, mặc dù khoảng cách tuổi tác và ngoại hình có phần chênh lệch".

Theo DanViet