Fan bất ngờ trước màn trình diễn thời trang của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Diện trong bộ suit xanh nổi bật cùng đôi giầy trắng, sải những bước đi rất tự nhiên, thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện khiến tất cả khán giả vỡ òa vì bất ngờ.

Ngày cuối của Thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW Xuân/Hè 2018 tiếp tục xuất hiện những bộ cánh độc đáo từ các nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên, đặc biệt nhất vẫn phải kể đến màn catwalk của thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng. Không phải siêu mẫu đình đám nào, hot boy của tuyển U23 Việt Nam đã đảm nhận vị trí vedette trong show diễn của một thương hiệu Việt.

fan bat ngo truoc man trinh dien thoi trang cua thu mon bui tien dung hinh anh 1

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện lịch lãm.

fan bat ngo truoc man trinh dien thoi trang cua thu mon bui tien dung hinh anh 2

Là cầu thủ được yêu mến và ngưỡng mộ nhất trong độin tuyển U23, đặc biệt vóc dáng đẹp trai, manly cùng nụ cười toả nắng đã đốn tim không biết bao cô gái, thậm chí là nhiều mỹ nhân Việt đã không ngừng réo rắt gọi tên Bùi Tiến Dũng. Thì sự xuất hiện trong bộ suit xanh của chàng thủ môn xứ Thanh đã khiến đám đông khán giả vô cùng bất ngờ, ai cũng phấn khích và hò reo cổ vũ rất nồng nhiệt.

fan bat ngo truoc man trinh dien thoi trang cua thu mon bui tien dung hinh anh 3

Lần đầu tiên trình diễn catwalk, chàng thủ môn không thể tránh khỏi sự bỡ ngỡ nhưng với gương mặt lạnh lùng, và vóc dáng cao to không thua kém người mẫu chuyên nghiệp của anh vẫn chiếm được cảm tình từ khán giả. Có thể nói Bùi Tiến Dũng đã mang đến ấn tượng vô cùng khó quên cho đêm diễn cuối của VIFW Xuân/Hè 2018.

fan bat ngo truoc man trinh dien thoi trang cua thu mon bui tien dung hinh anh 4

Ngoài vị trí vedette gây bất ngờ cho khán giả thì những người mẫu chuyên nghiệp cũng đã mang đến sự mãn nhãn cho khán giả trong bộ sưu tập  nhà thiết kế tại đêm Thời trang Quốc tế Việt Nam – VIFW Xuân/Hè 2018. Dưới đây là những hình ảnh khác của các người mẫu chuyên nghiệp.

fan bat ngo truoc man trinh dien thoi trang cua thu mon bui tien dung hinh anh 5

fan bat ngo truoc man trinh dien thoi trang cua thu mon bui tien dung hinh anh 6

fan bat ngo truoc man trinh dien thoi trang cua thu mon bui tien dung hinh anh 7fan bat ngo truoc man trinh dien thoi trang cua thu mon bui tien dung hinh anh 8

Theo DanViet