Facebook Messenger chính thức cho phép thu hồi tin nhắn

Giờ đây người dùng Facebook Messenger đã có thể xóa trực tiếp tin nhắn sau khi đã gửi trong một khoảng thời gian nhất định.

Facebook được cho là đang nghiên cứu cách tích hợp tất cả các ứng dụng nhắn tin khác nhau của mình vào một, và nhiều khả năng lựa chọn thu hồi tin nhắn sau khi nó đã gửi như là cách mà công ty chuẩn bị thực hiện điều đó. Được biết đây là tính năng đã có trên WhatsApp.

facebook-messenger-chinh-thuc-cho-phep-thu-hoi-tin-nhan

Tính năng thu hồi tin nhắn trên Facebook Messenger bắt đầu phổ biến cho mọi người dùng.

Như với WhatsApp, một tùy chọn mới đã xuất hiện trong Facebook Messenger cho phép người dùng xóa một tin nhắn gửi đến mọi người trong chuỗi hoặc chỉ cho chính bạn. Cũng giống như trong WhatsApp, nếu bạn quyết định xóa một tin nhắn cho mọi người, nó sẽ được thay thế bằng một ghi chú rằng bạn đã xóa một tin nhắn. Messenger cung cấp đủ 10 phút để quyết định xem có nên hủy tin nhắn hay không, vì vậy họ sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ lại về các tin nhắn đó.

Đây là tùy chọn đã được đồn đại từ lâu và thậm chí đã bắt đầu triển khai tại một thời điểm, nơi các giám đốc điều hành cấp cao của Facebook được cung cấp tùy chọn này khiến nhiều người yêu cầu cung cấp tính năng tương tự cho họ. Tính năng hiện cung cấp cho cả iOS và Android.

 

Theo DanViet