Elly Trần đăng ảnh diện nội y ren xuyên thấu gây tranh cãi

Vừa tuyên bố trở lại showbiz, Elly Trần đã khiến khán giả “mắt chữ A, miệng chữ O“ khi liên tục tung ảnh táo bạo.

Nổi tiếng là một trong những người đẹp táo bạo, gợi cảm bậc nhất showbiz Việt, mới đây, bà mẹ hai con Elly Trần lại khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh diện nội y mỏng tang, xuyên thấu gợi cảm trên giường ngủ.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh mới của nữ diễn viên đã thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận từ cư dân mạng.

elly-tran-dang-anh-dien-noi-y-ren-xuyen-thau-gay-tranh-cai

Elly Trần "gây bão" cộng đồng mạng khi diện nội y ren xuyên thấu, bịt mắt tạo dáng trên giường ngủ.

elly-tran-dang-anh-dien-noi-y-ren-xuyen-thau-gay-tranh-cai tranh cai hinh anh 2

Hình ảnh gợi cảm quá đà của bà mẹ hai con khiến cô tiếp tục trở thành cái tên gây tranh cãi.

Nhiều người tỏ ra trầm trồ, ghen tị với vóc dáng hoàn hảo của bà mẹ hai con, nhưng cũng không ít khán giả lên tiếng phản đối vì cảm thấy phản cảm, nhất là khi thời gian này, cô liên tục tung ra những hình ảnh sexy, để lộ nhiều da thịt trước ống kính. Thậm chí, không ít ý kiến cho rằng Elly Trần đang tìm cách trở lại showbiz và gây sự chú ý bằng cách khoe thân quá đà.

Trước đó, khi chia sẻ với chúng tôi, bà mẹ hai con cho biết cô đang có kế hoạch trở lại nghệ thuật sau 4 năm ở ẩn sinh con.

elly-tran-dang-anh-dien-noi-y-ren-xuyen-thau-gay-tranh-cai

Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục đăng ảnh sexy trên trang cá nhân sau khi tuyên bố sắp trở lại showbiz.

elly-tran-dang-anh-dien-noi-y-ren-xuyen-thau-gay-tranh-cai

Trước đó, hình ảnh mặc nội y tạo dáng trước gương của Elly cũng gây sốt cộng đồng mạng và thu hút hàng nghìn lượt thích trên mạng xã hội.

“Như mọi người đã biết, những năm qua tôi dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ, hầu như không tham gia các hoạt động giải trí, hạn chế xuất hiện tại sự kiện. Tuy nhiên, hiện 2 bé Cadie và Elfie đã ngày một cứng cáp, chúng cũng đi học cả ngày nên tôi có nhiều thời gian để tập trung công việc hơn”, nữ diễn viên nói.

Bà mẹ hai con bày tỏ, khi mới bắt đầu lấn sân showbiz, cô từng nhận được rất nhiều lời mời và cơ hội, thậm chí là những dự án quốc tế. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Elly Trần chỉ là một kẻ ngoại đạo chưa đủ kiến thức và kinh nghiệm để tiếp nhận.

Đó là lý do suốt nhiều năm qua, cô luôn trăn trở về những thiếu sót của mình. Vì vậy, lần này Elly muốn dốc hết tâm huyết để có được sự trở lại chỉn chu nhất. Cô cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gia đình ủng hộ và tạo điều kiện hết mình để trở lại nghệ thuật.

Theo DanViet