Duy Mạnh ám chỉ MC Phan Anh chỉ dùng 3 tỷ làm từ thiện, 21 tỷ “đút túi riêng”

Duy Mạnh đã có những phát ngôn về MC Phan Anh về số tiền 24 tỷ quyên góp làm từ thiện năm 2016 khiến không ít người bất ngờ.

Duy Mạnh ám chỉ Phan Anh lấy tiền từ thiện làm của riêng

Mới đây, câu chuyện Phan Anh kêu gọi được 24 tỷ đồng làm từ thiện đồng bào miền lũ năm 2016 lại tiếp tục bị khơi lại và gây xôn xao mạng xã hội.

Cụ thể, theo báo Người lao động, nhạc sĩ Duy Mạnh bất ngờ chia sẻ việc MC Phan Anh quyên góp từ thiện và cho rằng nhiều người đã "ngu ngốc" đóng góp. Điều gây chú ý là Duy Mạnh khẳng định trong số 24 tỉ đồng kêu gọi được, MC Phan Anh chỉ lấy 3 tỉ đồng làm từ thiện còn lại thì "đút túi riêng".

duy-manh-am-chi-mc-phan-anh-chi-dung-3-ty-lam-tu-thien-21-ty-“dut-tui-rieng”

Duy Mạnh ám chỉ Phan Anh đút túi 21 tỷ

Duy Mạnh chia sẻ: "Mình nói thật nhé!!! Cậu MC Lũ.. cậu ấy hô hào quyên góp được 24 tỉ tiền từ thiện của thiên hạ. Cậu bỏ ra 3 tỉ mua mỳ gói, nước mắm, gạo, muối, mắm tôm, bò, lợn.... để phát tặng người nghèo!! Còn lại 21 tỉ cậu ý bỏ túi".

Theo nhạc sĩ Duy Mạnh, "Bố mẹ, anh em trong gia đình còn không tin nhau, chả lẽ quý vị lại đi tin một cá nhân xa lạ?... Tốt nhất là hãy tự trách bản thân mình là.. Tại sao có những lúc mình lại keo kiệt bủn xỉn với chính người thân của mình? Để rồi lại dễ dãi đưa tiền cho kẻ khác làm từ thiện hộ cho mình nhỉ?". 

Empty

Phan Anh chia sẻ một số hình ảnh phát đồ trong chuyến từ thiện

Phản hồi về thông tin này, MC Phan Anh nói: "Thời gian này, tôi xin phép dành để học hỏi và làm những điều có ích cho bản thân mình, cho những người đang cần mình".

Trước đó, MC Phan Anh bất ngờ rao bán xế hộp 3,3 tỷ. được biết, xế hộp này mua năm 2016, cùng thời điểm anh vướng phải scandal mập mờ tiền từ thiện đồng bào miền Trung năm 2016.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Phan Anh bất ngờ rao bán xế hộp 3,3 tỷ. được biết, xế hộp này mua năm 2016, cùng thời điểm anh vướng phải scandal mập mờ tiền từ thiện đồng bào miền Trung năm 2016.
duy-manh-am-chi-mc-phan-anh-chi-dung-3-ty-lam-tu-thien-21-ty-“dut-tui-rieng”

Phan Anh rao bán xe 3,3 tỷ

Vì thế, vừa đăng bài rao bán xe, Phan Anh bị một số cư dân mạng soi mói và chỉ trích cho rằng nam MC lấy tiền mọi người quyên góp trong cơn bão ở miền Trung năm 2016 để mua xe.

Để chứng minh cho bản thân, MC Phan Anh thậm chí đã phải chia sẻ cả ảnh chụp đăng kí xe ô tô được ghi rõ ràng ngày 22/4/2016. Trong khi cơn bão ở miền Trung diễn ra tháng 10/2016.

“Hôm nay mình đăng cả đăng ký xe từ tháng 4/2016. Không biết mấy bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì? Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10/2016 nhé! Cầu mong các bạn hoá giải được khẩu nghiệp".

Dường như câu chuyện Phan Anh kêu gọi được 24 tỷ đồng làm từ thiện miền Trung năm 2016 vẫn chưa đi đến hồi kết. Nhiều câu hỏi nghi ngại vẫn chưa được giải tỏa thỏa đáng khiến cứ một thời gian, câu chuyện lại được mang ra bàn tán lại.

Theo GiaDinhVietNam