Đường dây s.e.x tour quy mô "khủng" giá 15 triệu/ngày

Do cần tiền tiêu xài, đối tượng lên mạng nhập nhiều tài khoản để tuyển gái bán dâm. Nếu đồng ý với những thỏa thuận, gái bán dâm sẽ phải gửi thông tin cá nhân, số đo ba vòng, ảnh khỏa thân... vào tài khoản của gã "tú ông".

Ngày 9/9, TAND Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Đặng Văn Nhân (33 tuổi, quê huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) 3 năm tù về tội "Môi giới mại dâm".

Theo cáo trạng, vốn làm nghề du lịch ở Quảng Ninh nên Nhân quen biết nhiều gái bán dâm. Do cần tiền tiêu xài, bị cáo lên mạng lập nhiều tài khoản để tuyển gái bán dâm. Nhân thỏa thuận với gái bán dâm sẽ thu 30% phí môi giới. Nếu đồng ý, gái bán dâm sẽ phải gửi thông tin cá nhân, số đo ba vòng, ảnh khỏa thân... vào tài khoản của Nhân.

Để tìm khách, Nhân thuê một người không rõ danh tính lập một trang web tên "daigiavakieunu..." để đăng tải thông tin các gái bán dâm, chào mời khách.

duong-day-s-e-x-tour-quy-mo-khung-gia-15-trieu-ngay

Bị cáo Đặng Văn Nhân tại tòa. Ảnh: PL

 

Đường dây do Nhân điều hành hoạt động chủ yếu dưới các hình thức, khách có nhu cầu đi lẻ giá 2-10 triệu đồng/lượt; qua đêm 4-20 triệu đồng/đêm, còn "sex tour" giá 15 triệu đồng/người/ngày. Khi khách đồng ý với thỏa thuận, Nhân sẽ cung cấp số điện thoại của khách cho gái bán dâm chủ động liên hệ và giao dịch.

Trước đó, ngày 12/1, người đàn ông tên V. liên hệ với Nhân để thuê 2 gái bán dâm đi sex tour trong 2 ngày. Bị cáo điều T. (24 tuổi) và Tr. (23 tuổi) cho V với tổng chi phí là 90 triệu đồng. Sau đó, anh V. chuyển trước cho Nhân 10 triệu đồng. Theo thỏa thuận, T. và Tr. phải nộp cho bị cáo mỗi người 10 triệu đồng phí môi giới. Giao dịch này sau đó bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định Nhân sử dụng 9 điện thoại di động để phục vụ hành vi môi giới mại dâm.

Theo GiaDinh