Được thưởng số tiền khổng lồ, đây là việc đầu tiên mà HLV Park Hang-seo nghĩ tới

Mức thưởng dành cho HLV tài ba Park Hang-seo lớn tới mức truyền thông Hàn Quốc cũng phải sửng sốt.

Sau chiến công của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, thông tin về đội tuyển và đặc biệt là HLV Park Hang-seo lại được giới truyền thông Hàn Quốc vô cùng quan tâm.

duoc-thuong-so-tien-khong-lo-day-la-viec-dau-tien-ma-hlv-park-hang-seo-nghi-toi
Ông Park Hang-seo, HLV "phù thủy" đã làm nên chiến thắng của tuyển Việt Nam tại AFF 2018

Ngoài việc nhận 300 ngàn USD cùng đội tuyển Việt Nam từ phần thưởng của ban tổ chức, cá nhân HLV Park Hang-seo còn nhận được cơn mưa tiền thưởng từ rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên khắp Việt Nam.

Ngay sau khi đoạt Cup, một tập đoàn sản xuất ô tô đã trao thưởng cho riêng HLV Park Hang-seo số tiền lên tới 100 nghìn USD.

Ngoài ra, rất nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ ngân hàng, viễn thông, công nghiệp nặng, vận tải… đều trao thưởng cho HLV Park Hang-seo hàng trăm triệu won tương đương với hàng tỉ đồng tiền Việt. Đó thực sự là những khoản tiền thưởng khổng lồ.

Trước khi giành chiến thắng ở AFF Cup 2018, ông Park và tuyển Việt Nam cũng đã gây sửng sốt và ghi được dấu ấn đậm nét khi U23 giành ngôi Á quân Châu Á vào đầu năm 2018 và vào 4 đội mạnh nhất Asiad 2018. Sau mỗi giải thi đấu này, cá nhân ông Park cũng đã nhận được những mức thưởng lớn về tiền mặt và quà như bất động sản, xe hơi....

duoc-thuong-so-tien-khong-lo-day-la-viec-dau-tien-ma-hlv-park-hang-seo-nghi-toi
Ông Park dùng một phần lớn tiền thưởng của mình để làm từ thiện và sự nghiệp phát triển bóng đá Việt Nam

Được biết, ngay khi nhận thưởng của một doanh nghiệp sản xuất ô tô, HLV Park Hang-seo không ngần ngại bày tỏ mong muốn quyên góp số tiền trên cho người nghèo và bóng đá Việt Nam. "Tôi xin cảm ơn các CĐV, người hâm mộ cả nước đã luôn theo dõi động viên tôi cùng các học trò. Tôi xin dành số tiền thưởng này cho sự nghiệp phát triển bóng đá Việt Nam và người nghèo của đất nước", HLV Park Hang-seo nói.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo và các học trò được nghỉ ngơi 4 ngày sau chức vô địch AFF Cup 2018. Cả đội sẽ trở lại tập trung vào ngày 20/12, tập luyện và chuẩn bị cho Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE vào đầu tháng 1.

HLV Park Hang-seo sẽ dùng thời gian này để nghỉ ngơi ngay tại Việt Nam. Trong khi đó, nhiều học trò tận dụng thời gian để về với gia đình sau hơn 2 tháng xa nhà vì tập trung cùng đội tuyển.

Theo GiaDinh