Dừng xe khách từ Thanh Hóa vào TP.HCM, CSGT Bình Định phát hiện “bí mật” giấu bên trong thùng carton

Dừng xe khách từ Thanh Hóa vào TP.HCM, CSGT Bình Định phát hiện “bí mật” giấu bên trong thùng carton

Theo thông tin ban đầu, tối 29/6 Tổ CSGT của Trạm CSGT Tuy Phước do Thiếu tá Đỗ Hữu Phước làm Tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tại thôn Trung Thành, xã Phước Lộc (huyện Tuy Phước), phát hiện xe khách giường nằm (43 giường) của nhà xe Năm Trang chạy tuyến Thanh Hoá - TP.HCM BKS 36B-020.39 đi từ hướng Bắc vào Nam, có dấu hiệu nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Lái xe khách là Đào Công Hải (SN 1985, trú tỉnh Thanh Hoá), qua kiểm tra giấy tờ người và phương tiện, trên xe có 8 người kể cả lái xe (4 nhà xe và 4 hành khách), trong gầm xe ngoài chở nông sản của hành khách, còn có 6 thùng hàng chứa trong thùng carton có dấu hiệu nghi vấn.

Tổ công tác kiểm tra thì phát hiện bên trong các thùng carton này có chứa thuốc lá JET ngoại nhập, không có giấy tờ hợp pháp.

Dừng xe khách từ Thanh Hóa vào TP.Hồ Chí Minh, CSGT Bình Định phát hiện “bí mật” giấu bên trong thùng carton - Ảnh 2.

Thuốc lá ngoại nhập được giấu bên trong các thùng carton. Ảnh: D.T.

Tổ công tác đã xin ý kiến và chuyển giao toàn bộ người, phương tiện và hàng hoá cho Công an huyện Tuy Phước tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Lãnh đạo Trạm CSGT Tuy Phước cho biết, qua kiểm đếm hàng hoá có 2.550 bao thuốc lá JET ngoại nhập không có giấy tờ và xác định bà Nguyễn Thị Huế (SN 1978, trú tỉnh Quảng Trị) là chủ của số thuốc lá JET trên.

Theo DanViet