Đừng lấy chồng đến khi bạn thấy chàng có những điều này!

Bạn tự hỏi không biết người yêu của bạn có phải là người chồng tốt trong tương lai? Nếu như anh ấy không đáp ứng một trong những điều sau thì tốt nhất là đừng lấy chồng nữa.

1. Không bao giờ giấu diếm điều gì

Anh ấy chẳng bao giờ có bí mật về bất cứ chuyện gì cho dù nhỏ nhặt nhất. Đến nỗi, đối với bạn, anh ấy cứ như một người thân, hoàn cảnh hiện tại giống như đã lấy chồng.

2. Thường chia sẻ trong những buổi hẹn hò

Bạn đã quá mệt mỏi và cần tìm người chia sẻ. Nếu không ai quan tâm thì cũng đừng lo vì anh ấy sẽ luôn là người bên cạnh bạn. Trong những buổi hẹn hò, kể cả khi bạn có kể chuyện một cách thao thao bất tuyệt thì anh ấy cũng chẳng hề phàn nàn dù chỉ một câu.

3. Biết lắng nghe

Khi bạn nói, anh ấy chỉ lắng nghe và hồi đáp lại với một thái độ trung lập, không bao giờ anh ấy phán xét mà chỉ tập trung giúp bạn đưa ra quyết định một cách đúng đắn.

4. Tranh cãi một cách công bằng

Trong khi bàn luận, một số sự việc thường đi đến tranh cãi, nhưng anh ấy không cố gắng cãi chỉ để thắng mà luôn tìm cách để cả hai cùng giải quyết vấn đề. Đôi lúc, anh ấy sẽ làm vấn đề của bạn trở nên rắc rối nhưng thay vì bác bỏ ý kiến của bạn để bảo vệ ý kiến của mình, anh ấy sẽ xin lỗi và chấp nhận những điều bạn nói.

5. Luôn làm bạn tươi cười

Không chỉ một ngày mà là hằng ngày. Đôi khi, mặt bạn sẽ thấy đau hết cả hàm rêm hết cả bụng vì cười quá nhiều nhưng không phải anh chàng nào cũng có thể làm bạn vui như thế. Nếu gặp nhau mà lúc nào bạn cũng thấy buồn tẻ thì bạn đừng lấy chồng như anh ấy nhé.

6. Chẳng bao giờ thấy chán nhau

Dù ngày nào cũng gặp nhưng chẳng bao giờ hai bạn cảm thấy ngao ngán lẫn nhau. Khi bạn kết thúc công việc của mình, bạn chỉ khao khát trở về với anh ấy.

7. Nhận được sự chấp nhận của gia đình

Các thành viên trong gia đình đều thích anh bởi vì anh cư xử rất tốt. Và khi ở cạnh anh, bạn thật sự là chính mình. Gia đình anh cũng thấy điều tương tự đối với bạn. Thế còn lý do gì mà hai bạn không thuộc về nhau?

8. Dù trong hoàn cảnh nào thì anh ấy cũng thật dễ thương và quyến rũ

Ngay cả khi anh ấy mặc một cái áo hai ngày, bạn cũng chẳng buồn lòng. Khi giai đoạn mặn nồng của hai bạn đã kết thúc, chỉ cần bạn còn nhìn thấy những đặc điểm tốt mà chẳng ai có ngoài anh thì chẳng có gì là không vượt qua được.

9. Luôn thu hút vì những việc làm tốt

Có thể anh ấy không đẹp trai lắm nhưng rõ ràng là một người tốt qua những việc anh ấy làm. Bạn có nhớ câu "tốt gỗ hơn tốt nước sơn”? Đừng quá chú trọng vào vẻ đẹp, bạn sẽ đánh mất một anh chồng cực tốt.

10. Bạn mong muốn xây dựng một mái ấm cùng anh ấy

Không phải ngay bây giờ nhưng là một ngày nào đó. Lúc nào cũng mơ về một gia đình và những đứa trẻ là một dấu hiệu trực giác cho thấy có thể bạn đã tìm được một chàng đáng để lấy làm chồng rồi.

11. Khi bên anh, bạn chẳng còn lo sợ bất cứ điều gì

Những lúc bên nhau, bạn cảm thấy rất thoải mái. Anh ấy như tấm bia che chở mọi sóng gió.

12. Anh ấy có cùng chung chí hướng với bạn

Bạn đang có một dự định ấp ủ, thật tốt khi anh ấy cũng có cùng chí hướng. Bạn ở đâu? Người ấy ở đó. Anh ấy luôn bên bạn và cùng nhau hoàn thành mọi mục tiêu.

13. Thấu hiểu bạn từng chút một

Những lúc tâm trạng rơi vào bế tắc, anh ấy sẽ kéo cảm xúc của bạn lên. Anh khiến cho bạn trở nên dễ thở, mua cho bạn một cây kem, và bắt bạn phải đi dạo cùng anh ấy. Anh ấy còn cảm nhận được những thứ sẽ làm bạn buồn và đẩy lùi tất cả bọn chúng.

14. Anh ấy cho rằng, bạn là người tốt nhất trong tất cả những người anh ấy đã từng gặp

Dù đã quen nhiều người con gái khác, nhưng khi đến với bạn, anh ấy không để ý bất kì ai khác nữa, bởi vì trái tim anh đã dành trọn cho bạn và chỉ bạn mà thôi.

Theo Thought Catalog/webtretho