Dừng chờ đoàn xe tang chở liệt sĩ đi qua, 4 xe máy bị xe khách húc văng

Xe khách từ đằng sau bất ngờ lao tới, lùa 4 xe máy đang chờ đoàn xe tang chở các liệt sĩ Đoàn Kinh Tế-Quốc Phòng 337 (Quân khu 4) đi qua, khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 12 giờ ngày 22-10, xe ô tô khách mang BKS 17B-015.62 (chưa rõ danh tính tài xế) chạy tuyến Thái Bình - Kiên Giang lưu thông trên Quốc lộ 1 theo hướng Bắc - Nam qua địa phận tỉnh Quảng Trị.

Khi đến vòng xuyến ngã tư Sòng (thuộc địa phận xã Thanh An, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) thì bất ngờ lao vào 4 xe máy mang BKS: 74K7-3368, 74C1-262.96, 74H3-1583, 74C1-107.47 đang đứng chờ đoàn xe tang chở các liệt sĩ Đoàn Kinh tế -Quốc phòng 337 đi qua. Vụ việc khiến 3 người đi trên xe máy bị thương, phải nhập viện cấp cứu, điều trị.

dung-cho-doan-xe-tang-cho-liet-si-di-qua-4-xe-may-bi-xe-khach-huc-vang
 
dung-cho-doan-xe-tang-cho-liet-si-di-qua-4-xe-may-bi-xe-khach-huc-vang

4 xe máy bị xe khách húc văng khiến 3 người bị thương

Ông Phan Quốc Dũng (ngụ khu phố 3, phường Đông Thanh, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) cho biết theo hiệu lệnh của lực lượng CSGT, 4 xe máy - trong đó có xe của ông chở theo con gái, dừng lại để chờ đoàn xe tang đi qua. Tuy nhiên, không may bị xe khách tông trúng.

"Chúng tôi vừa dừng thì xe khách từ đằng sau lao tới húc văng 4 xe máy, khiến 3 người bị thương, trong đó con tôi bị thương ở đầu" - anh Dũng kể.

Theo NLD

----

Xem thêm:

Vụ gã "sở khanh" có vợ con vẫn lừa tình, tiền 7 người phụ nữ: Cụ ông 72 tuổi vừa xuất hiện là ai?

Diễn biến mới nhất vụ gã "sở khanh" có vợ con vẫn lừa tình, tiền 7 người phụ nữ, một cụ ông 72 tuổi vừa nhận là bố của người đàn ông bị tố lừa đảo đã đến gặp các nạn nhân xin lỗi.

Theo đó, cụ ông tên Tống V.T (72 tuổi, quê huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa)- tự nhận là bố đẻ của ông Tống Anh S. (41 tuổi, quê Thanh Hóa, thường trú huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội)- người bị tố lợi dụng lừa tình, tiền của 7 người phụ nữ đã liên hệ với một nạn nhân để "khắc phục hậu quả".

Ông T. cho biết, S. là con út trong gia đình và đã trải qua 2 đời vợ. Thời gian vừa qua, S. đi làm thuê cho một công ty điện lạnh, đến giữa tháng 7 vừa qua, S. về quê thông báo với gia đình sẽ đi làm công trình xa và ít về nhà.

Mới đây, ông T. đọc báo mới hay tin con bị 7 người phụ nữ tố cáo lừa đảo. Vì vậy, ông T. đã liên hệ với nạn nhân để gửi lời xin lỗi.

Đặc biệt, ông T. cũng xin số tài khoản nạn nhân này và đề nghị sẽ đứng ra vay mượn, thu xếp tiền bạc để trả lại một phần nào cho các nạn nhân.

vu-ga-so-khanh-co-vo-con-van-lua-tinh-tien-7-nguoi-phu-nu-cu-ong-72-tuoi-vua-xuat-hien-la-ai

Nạn nhân tố cáo hành vi lừa đảo của S. Ảnh: Dân Việt

Tuy nhiên, trước đề nghị của ông T., nạn nhân đã từ chối và mong muốn những hành động sai trái của ông S. sẽ phải bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong diễn biến khác của vụ án, mới đây cơ quan công an đã tạm đình chỉ giải quyết vụ việc 7 người phụ nữ cùng tố cáo ông Tống Anh S. có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nguyên nhân cơ quan chức năng tạm đình chỉ giải quyết tin báo tố giác vụ việc nêu trên vì hết thời hạn điều tra, xác minh theo quy định. Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hà Nội cũng chưa làm việc trực tiếp với ông S. dù đã phát đi thông báo truy tìm người này trong thời gian vừa qua.

Trước đó, báo Dân Trí đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Nội nhận được trình báo của 7 người phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố, tự nhận mình là nạn nhân đã bị S. “dụ dỗ” rồi cho vay tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng.

7 người này cho hay chỉ quen biết S. qua mạng xã hội dành cho những người phụ nữ độc thân, lỡ dở chuyện tình cảm và đang muốn tìm một nửa còn lại của cuộc đời mình.

Sau khi nhận được trình báo, cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc thì S. đã bỏ khỏi nơi cư trú. Dù nhiều lần được cơ quan công an mời lên làm việc, S. đều không phối hợp.

Theo trình báo của một nạn nhân, trong quá trình quen biết, S. đã dựng lên "màn kịch" về gia thế và công việc để lừa đảo. Sau khi làm quen thành công, S. đưa bạn gái mới quen đi ăn uống, gặp gỡ nhiều người và giới thiệu là bạn thân hoặc đối tác làm ăn.

Những người S. dẫn đến gặp đều có "vỏ bọc" là nhân vật nổi tiếng, có vị trí xã hội.

Để tiếp tục tạo dựng niềm tin, S. thường xuyên gửi hình ảnh thể hiện bản thân đang ngồi làm việc tại nơi có bối cảnh sang trọng. Thi thoảng, S. gửi ảnh “khoe” nơi đang ngồi tiếp đối tác.

Khi nạn nhân tin tưởng, S. từng bước đưa ra lý do công ty do mình làm giám đốc đang nhập khẩu 1 lô hàng trị giá hàng trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, lô hàng này đang bị cơ quan chức năng giữ lại vì không đủ giấy tờ. Rồi S. cho hay, số hàng ấy đã được khách đặt hết rồi, phải khẩn trương xử lý để trả hàng, lấy tiền về. Để giải quyết vấn đề này, S. đã phải cắm nhà, cắm xe, vay nặng lãi để lấy hàng nhưng số tiền đó vẫn chưa đủ.

Với "thủ đoạn" trên, S. đã khiến các nạn nhân phải đi vay mượn khắp nơi, thậm chí đi vay nặng lãi để đưa tiền cho S.

Hoàng Yên (T/h)

Theo ĐSPL