Đừng bao giờ ngủ khỏa thân trong khách sạn bởi rắc rối mà bạn có thể gặp phải không nhỏ đâu

Những “tai nạn” khi ngủ khỏa thân ở khách sạn có thể phá hỏng cả chuyến du lịch của bạn.

Ngủ khỏa thân là thói quen được nhiều người ưa thích, nhưng khi ở khách sạn, bạn nên cân nhắc điều này. Đó là một trong những lời khuyên của Ben MacFarlane - bác sĩ kiêm tác giả cuốn sách "Holiday SOS".

"Không có điều gì tồi tệ hơn khi bạn thức dậy vào lúc 2h bởi chuông báo cháy và phải chạy ra ngoài càng sớm càng tốt. Thử hình dung xem, lúc đó bạn hoàn toàn không mảnh vải che thân và mất quá nhiều thời gian để tìm, mặc quần áo. Trang phục thích hợp nhất để mặc khi ngủ chính là quần short và áo phông, điều đó giúp bạn ngủ ngon hơn" - Ben MacFarlane cho hay.

dung-bao-gio-ngu-khoa-than-trong-khach-san-boi-rac-roi-ma-ban-co-the-gap-phai-khong-nho-dau

Ngủ khoả thân là thói quen của khá nhiều người, thế nhưng đi khách sạn thì không nên.

Đặc biệt, với những người mắc chứng mộng du thì càng tuyệt đối không nên ngủ khỏa thân vì việc này có thể gây những tình huống bi hài khi bạn đi lung tung vào ban đêm và không kiểm soát được hành động của mình.

Johnson, một người Anh thường xuyên đi du lịch, chia sẻ trên diễn đàn Quor khách ngủ khỏa thân dễ gặp sự cố trong lúc mắt nhắm mắt mở.

"Trong một phòng khách sạn, cửa nhà tắm thường cạnh cửa ra vào. Nếu bạn thức dậy lúc nửa đêm rồi vào nhà tắm, và nhận ra đang khỏa thân ngoài hành lang mà không có chìa khóa. Hẳn đó là lý do khách sạn luôn có một chiếc điện thoại bàn đặt ngoài hành lang", Johnson chia sẻ.

dung-bao-gio-ngu-khoa-than-trong-khach-san-boi-rac-roi-ma-ban-co-the-gap-phai-khong-nho-dau

Dù khách sạn an toàn, những du khách ngủ khỏa thân không thể lường trước cảnh bị người lạ bắt gặp ngay trong phòng.

Scott, sống tại Manchester, Anh, đồng tình với Johnson. Anh tiết lộ mình đã rơi vào tình cảnh này không biết bao nhiêu lần vì chứng mộng du.

Một lần, Scott không thể quay vào phòng khách sạn ở Helsinki, Phần Lan, nơi có vị chính khách nghỉ lại ngay tầng trên. Đội vệ sĩ đi tuần các tầng khách sạn mỗi giờ, và họ phải bật cười khi thấy Scott đứng trong góc hành lang, núp sau một chậu cây. May mắn là họ có chìa khóa tổng và mở cửa giúp anh.

Bên cạnh đó, một số người khác cho biết họ không thể thoải mái ngủ khỏa thân trong khách sạn vì lo lắng cho sức khỏe, đặc biệt ở những cơ sở lưu trú không đảm bảo chất lượng vệ sinh phòng ốc.

Với những người có làn da nhạy cảm thì việc ngủ khỏa thân trong khách sạn sẽ làm "thảm họa" bởi thực tế không phải mọi khách sạn, nhà nghỉ, phòng trọ... đều tuân thủ những tiêu chuẩn vệ sinh cao.

Vài ý kiến khác đề cập đến nguy cơ phòng khách sạn có camera giấu kín.

Theo Ben MacFarlane, để có được giấc ngủ thoải mái nhất, du khách nên chọn quần short và áo phông.

Khuyên bạn không nên ngồi trên ghế sofa phòng khách sạn, biết được lý do bạn sẽ phải rùng mình

Theo GiaDinh