Dư luận đồn đoán danh tính chủ nhân nhẫn kim cương bạc tỷ mà Minh Hằng đang đeo

Danh tính của chiếc nhẫn kim cương hàng tỷ đồng của Minh Hằng đang được dân mạng đồn đoán trên MXH.

Chủ nhân nhẫn kim cương của Minh Hằng là ai?

Ngày 28/11 vừa qua, Minh Hằng gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh chiếc nhẫn kim cương: "Wow, thao thức vì em".

Ngay khi công khai, người thì cho rằng Minh Hằng nuông chiều bản thân, tự thưởng cho mình món quà giá trị sau những ngày lao động vất vả. Số khác đoán già đoán non chiếc nhẫn chính là vật đính ước Minh Hằng nhận từ người tình.

du-luan-don-doan-danh-tinh-chu-nhan-nhan-kim-cuong-bac-ty-ma-minh-hang-dang-deo

Minh Hằng khoe nhẫn kim cương mới

Sau 1 tuần ồn ào, Minh Hằng mới đây đã lên tiếng chia sẻ về vật giá trị này. Trước câu hỏi: "Hình ảnh khoe chiếc nhẫn hình trái tim xôn xao cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng Minh Hằng sắp lên xe hoa trong thời gian tới?", nữ ca sĩ thẳng thắn: "Từ trước tới nay, Minh Hằng không hề giấu mọi người điều gì. Chẳng qua là Minh Hằng không muốn nói nhiều về chuyện tình cảm. Thực ra chiếc nhẫn đó không nói lên điều gì vì được Hằng đeo ở ngón giữa chứ đâu phải ngón áp út đính hôn đâu. Vì thế mọi đồn đoán không có gì đúng cả", Minh Hằng quả quyết.

Tuy nhiên, dù phủ nhận thông tin đây là nhẫn đính hôn nhưng Minh Hằng không phủ nhận chuyện chủ nhân chiếc nhẫn là ai. Nhiều người cho rằng đây là món quà mà bạn trai giàu có của cô đã tặng cho bạn gái.

du-luan-don-doan-danh-tinh-chu-nhan-nhan-kim-cuong-bac-ty-ma-minh-hang-dang-deo

 Người đàn ông đồn đoán là bạn trai Minh Hằng

du-luan-don-doan-danh-tinh-chu-nhan-nhan-kim-cuong-bac-ty-ma-minh-hang-dang-deo

Tin đồn về người yêu của Minh Hằng bắt nguồn cách đây không lâu, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay một chàng trai lạ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi cư dân mạng tìm ra danh tính chàng trai thì cô phủ nhận: "Đó chỉ là một người bạn trong một nhóm bạn chơi rất thân của Minh Hằng, mọi người thường thường xuyên đi du lịch chung với nhau thôi. Bạn bè chơi chung có thể đùa giỡn như vậy chứ đâu nhất thiết phải là người yêu mới được".

Tuy nhiên, lời biện minh của Minh Hằng vẫn không được cư dân mạng tin tưởng. Hiện nay, danh tính người đàn ông bí ẩn của Minh Hằng đang được "truy tìm" nhưng vẫn chưa có nhiều thông tin xác thực.

Theo GiaDinhVietNam