Du lịch Thái Lan mùa hè, phương án thích hợp cho gia đình nhỏ

Mùa hè sắp tới, là một trong những thời điểm thích hợp, để cho tất cả các gia đình bé nhỏ lên phương án để đi du lịch nước ngoài cụ thể nhất.

Tuy nhiên, khi nảy sinh mong muốn đi du lịch thì các bậc phụ huynh khá khó khăn trong việc quyết định được chính xác thời điểm nào là thích hợp nhất, để đăng ký tour du lịch Thái Lan giá rẻ dành cho gia đình của mình.

Đăng ký quá sớm thì lo sẽ mất tiền nếu lỡ đổi lịch, đăng ký quá muộn thì chi phí tăng cao không thể thoải mái giành sự “nhất trí” của các thành viên gia đình. Hãy lắng nghe tư vấn từ chính chuyên gia trong lĩnh vực du lịch, lữ hành tour Thái Lan chia sẻ bí quyết nhé!

Du lịch Thái Lan mùa hè, phương án thích hợp cho gia đình nhỏ

Du lịch Thái Lan mùa hè, phương án thích hợp cho gia đình nhỏ

Đi Thái không thiếu tour rẻ nhờ sự canh tranh khốc liệt

Bạn lo lắng khó tìm tour giá rẻ? Đừng lo, hiện nhiều công ty du lịch lữ hành trong và ngoài nước đã lên phương án triển khai chiến dịch quảng bá truyền thông, chương trình du lịch Thái Lan mùa hè trong năm nay.

Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT Thailand) đã thống kê rằng lượng khách du lịch Việt Nam đến Vương quốc Thái đang chiếm tỷ trọng trong nhóm cao nhất hiện tại, chỉ kém so với Trung Quốc (điều không thể tránh khỏi).

TAT Thailand đang chuẩn bị lên phương án, tiếp cận lại thị trường Trung Quốc sau khi bỏ ngỏ thị trường này suốt quãng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, khi thị trường lại bắt đầu bình ổn, thì thị trường Việt Nam là một trong những quốc gia, sẽ tập trung phát triển mạnh mảng du lịch Thái Lan trong khoảng thời gian sắp tới.

Hầu như, các công ty du lịch lữ hành quốc tế tại Việt Nam, đều đã mạnh dạn đầu tư vào một bộ phận marketing một lượng tiền khổng lồ, và rầm rộ cũng như gia tăng chiến lược quảng bá hình ảnh công ty du lịch của mình trên thương trường du lịch Việt Nam.

Chính điều này, đã thúc ép các công ty du lịch vừa và nhỏ phải oằn mình chống lại những cuộc khuyếch trương, và phô trương thân thế của các công ty du lịch lớn tại Việt Nam, thị trường lúc này bắt đầu rơi vào tình trạng, cá lớn nuốt cá bé.

Du lịch Thái Lan với nhiều điểm nhấn hấp dẫn khách du lịch Việt Nam.

Du lịch Thái Lan với nhiều điểm nhấn hấp dẫn khách du lịch Việt Nam.

Để nắm giữ vị thế của mình trong một ngành du lịch Thái Lan đầy sức cạnh tranh, các công ty du lịch lữ hành trong nước bắt đầu bỏ tiền đầu tư của mình vào nắm giữ hệ thống vé máy bay trên hãng hàng không trước. Và kèm theo đó, là gia tăng mối quan hệ cộng tác giữa công ty du lịch của mình và hãng hàng không quốc gia đó.

Nếu như, những năm vừa qua, các hãng hàng không nội địa Việt Nam, chỉ tập trung liên kết với các đối tác du lịch trong nước, thì giờ đây họ đã tập trung mạnh dạn liên kết và xúc tiến đầu tư vào các công ty du lịch ở nước ngoài hiện tại.

Với những kinh nghiệm làm du lịch từ lâu, các công ty du lịch đã có lộ trình phát triển mạnh theo chiến lược năm nay, họ đã bắt đầu triển khai những chiến thuật mạnh, bằng hình thức ôm vé máy bay giá rẻ vào người, và tung hàng loạt các chương trình khuyến mãi và tặng kèm các sản phẩm khuyến mãi linh hoạt cho từng nhóm khách vừa và nhỏ.

Chính vì lẽ đó, họ đã nắm giữ trong mình những block vé máy bay giá rẻ, và kèm theo đó là những chương trình land tour cực kỳ rẻ cho chính công ty du lịch của mình. Nếu bạn muốn đi Thái, hãy chọn những công ty chuyên về tour Thái Lan để nhận được giá tour rẻ ngay từ chính giá vé máy bay.

Sự canh tranh mang đến các tour Thái Lan giá rẻ bao gồm cả vé máy bay có lợi cho người tiêu dùng

Sự cạnh tranh mang đến các tour Thái Lan giá rẻ bao gồm cả vé máy bay có lợi cho người tiêu dùng

Người tiêu dùng được lợi vì vé máy bay Thái Lan giá rẻ

Một khi các công ty du lịch lữ hành trong nước, họ liên kết mạnh với hãng hàng không. Thì chính khách hàng, người tiêu dùng sẽ được lợi nhiều nhất vì giá tour sẽ bắt đầu cạnh tranh rẻ hơn so với những năm về trước.

Người tiêu dùng vào khoảng tháng 3, tháng 4 hàng năm trở đi đã không thể tiếp cận với vé máy bay giá rẻ đi Thái vì những suất vé máy bay Thái Lan giá rẻ đã được các công ty du lịch lữ hành có vốn mạnh, ôm vào mình hết rồi.

Nhìn vào thị trường như vậy, người tiêu dùng sẽ là thiệt thòi khi đăng ký trực tiếp vé máy bay trên hãng hàng không, và sẽ nhận được giá vé cao hơn các hãng tour rất nhiều lần.

Tuy nhiên, người tiêu dùng được lợi gì khi những công ty du lịch lữ hành quốc tế trong nước ôm vé vào người?

Khi đã có số lượng vé máy bay cố định và trải dài mỗi ngày liên tục trong tháng, thì hầu như công ty du lịch sẽ tiến hành các chiến dịch quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình đến với tất cả những khách hàng hiện tại.

Lúc này, bắt buộc người tiêu dùng sẽ phải đi truy lùng và săn giá vé máy bay Thái Lan giá rẻ từ chính các công ty đang có số lượng vé máy bay mà mình đang muốn được sở hữu vào ngày đó.

Ngày đẹp, giờ bay đẹp, số chỗ phù hợp, là điều mà những khách hàng hiện nay thích lựa chọn nhiều nhất. Họ có thể là khách đoàn lớn, có số lượng tầm khoảng 25 khách cho tới 100 khách mỗi chuyến, thì việc đi liên kết và tìm kiếm nhiều công ty du lịch lại với nhau, sẽ không còn ổn định và thích hợp.

Bằng việc này, thay vì phải đi lang thang trên mạng và gọi điện thoại cho từng công ty du lịch, người tiêu dùng sẽ lựa chọn hình thức làm việc trực tiếp với một công ty du lịch nào đó, mà có số lượng vé máy bay đủ với số lượng thành viên trong đoàn của mình sắp đi.

Ông Nguyễn Thanh Tâm, nguyên Trưởng phòng Kinh doanh của Công ty du lịch Pacific Travel (Quận 5, TP.HCM) chia sẻ: “Với lịch khởi hành tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm, đã được công ty hoạch định và lên kế hoạch cụ thể từ sáu tháng trước, tức là ngày mà bạn chọn đi tour, thì từ sáu tháng trước, công ty đã ôm những suất vé rẻ đó trước rồi”.

Bằng việc thể hiện lịch khởi hành tour du lịch Thái Lan mỗi ngày, công ty Pacific Travel cho biết sẵn sàng tuyên bố cạnh tranh với tất cả công ty du lịch đang có mặt trên thị trường, đơn vị nào đủ số lượng vé máy bay đi Thái Lan mỗi ngày, dao động tầm 24 khách cho tới 100 khách mỗi ngày thì hãy đứng cùng nhau trên chiến tuyến thương trường du lịch Thái Lan sắp tới.

Vì vậy, nếu như gia đình bé nhỏ của bạn có dự định đăng ký tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm dịp hè hay dịp Tết Nguyên Đán, hay cả những ngày không rơi vào lễ hay Tết thì đều có thể gặp và liên hệ trực tiếp với công ty chuyên tour Thái để biết thêm chi tiết cụ thể, chương trình tour du lịch Thái Lan như thế nào và thời gian bay, cũng như hãng hàng không như thế nào.

Bạn cũng có thể thực hiện việc chat trực tiếp trên Zalo hay Viber hay Facebook Messenger để nhận tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH Pacific Travel
* Hotline: 0911.46.33.89
* Điện thoại Nguyễn Thanh Tâm: 01283.98.69.98
Phụ trách Trưởng phòng Kinh doanh công ty du lịch nước ngoài Pacific Travel.
Email:
* Xem nhanh giá tour du lịch Thái Lan: http://www.baogiatour.com
Hoặc truy cập vào website công ty Pacific Travel https://www.tampacific.vn

Cát Sa

Theo PhuNuTieuDung