Dự đoán tướng phụ nữ giàu sang, có số hưởng cả đời

Không phải cứ xinh đẹp là sẽ hưởng mệnh phú quý, những người phụ nữ có nét tướng dưới đây chắc chắn sẽ có được cuộc đời giàu sang, sung sướng, vượng phu ích tử. Cùng xem, bạn có may mắn hưởng được nét phú quý nào không nhé.

Dự đoán tướng phụ nữ giàu sang, có số hưởng cả đời

1. Khuôn mày rộng mở

Theo Nhân tướng học, khoảng cách giữa mắt và lông mày được gọi là cung điền trạch. Nếu cung điền trạch rộng mở, không có vết sẹo hay nốt ruồi thì phúc khí của người này rất tốt. Những người phụ nữ này thường may mắn sinh trưởng trong một gia đình giàu có, lớn lên nhận được của cải ông bà, cha mẹ để lại. Họ cũng sẽ có cơ duyên kết hôn với những người có quyền lực, có điều kiện tài chính tốt

2. Nhân trung rõ ràng, sâu

Nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Nhân trung còn được gọi là Thọ đường và Tử đình. Những phụ nữ có nhân trung rõ ràng, dài và sâu là những người con rất hiếu thảo. Những đứa con được họ sinh ra thường rất thông minh, hiếu thuận với cha mẹ, tương lai gặt hái được nhiều thành công. Nhân trung đẹp cũng là một đặc điểm để dự báo tuổi thọ của bạn sau này.

3. Lông mày thanh thoát

Dự đoán tướng phụ nữ giàu sang, có số hưởng cả đời

Theo quan niệm dân gian, phụ nữ có lông mày thanh thoát, rõ ràng, không quá dày, là những người có cuộc sống đủ đầy, ấm êm từ trong trứng. Sau khi kết hôn, họ cũng được chồng hết mực nâng niu, chiều chuộng. Về già, họ được hưởng phúc do có của cải, sức khỏe dồi dào cũng như được con cái phụng dưỡng.

4. Đôi mắt to, lòng đen trắng tách bạch, rõ ràng

Người phụ nữ may mắn sở hữu đôi mắt to, lòng đen trắng tách bạch rõ ràng, nhìn có thần thái, cuốn hút người đối diện được cho là quý tướng. Họ là những người thông minh, có chính kiến và luôn giữ được bình tĩnh. Phụ nữ có đặc điểm như vậy dự báo sau này sẽ lấy được chồng giàu có, giỏi giang, có được gia đình hạnh phúc, con cái đủ nếp, đủ tẻ.

5. Mũi cao, thẳng

Dự đoán tướng phụ nữ giàu sang, có số hưởng cả đời

Mũi được cho là cung tài bạch, chủ về tài lộc. Người phụ nữ có mũi cao, thẳng, đầy đặn thường sẽ gặp rất nhiều may mắn và cũng là người nắm quyền lực trong tay. Họ sẽ là người rất thành công trong sự nghiệp cũng như có một gia đình êm ấm, hạnh phúc.

6. Cuống tai to

Theo Nhân tướng học, những người phụ nữ có cuống tai to, là những người có tính tình ôn hòa, nhã nhặn và có tấm lòng vị tha, độ lượng. Họ là mẫu phụ nữ yêu chồng, thương con, sẵn sàng hy sinh vì gia đình nên có hậu vận rất tốt. Ngay cả khi chưa lập gia đình, họ vẫn là người rất may mắn khi gặp được nhiều bạn bè tốt, quý nhân phù trợ.

7. Cằm đầy đặn

Dự đoán tướng phụ nữ giàu sang, có số hưởng cả đời

Khu vực cằm chính là cung nô bộc, thể hiện được mối quan hệ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Cằm đầy đặn chứng tỏ người này được nhiều người ngưỡng mộ, quan tâm. Chiếc cằm “chuẩn số hưởng” này khác hoàn toàn so với kiểu cằm V-line theo trào lưu của các cô gái bây giờ, mà phải là cằm chẻ, đầy đặn chứ không phải gầy nhọn.

Những người phụ nữ sở hữu chiếc cằm tròn đầy thường là những người dịu dàng, giao tiếp tốt, tâm tính thiện lương. Đây là những người có vận số rất tốt đến tận cuối đời. Trong gia đình, họ là người vợ đảm đang, chu đáo, vượng phu ích tử và rất được lòng nhà chồng. Có được gia thế vững vàng, kinh tế ổn định, cuộc sống của họ thoải mái, sung túc đến khi về già.

8. Khuỷu tay đầy đặn

Hãy kiểm tra khuỷu tay của mình bằng cách: duỗi dài cánh tay và quan sát: phần nối giữa cánh tay và bắp tay có bị lõm xuống không. Nếu không lõm mà da dẻ lại mịn màng, đầy đặn, nhiều thịt thì đây chính là biểu hiện của sự giàu sang, phú quý của con gái.

9. Vòng ba đầy đặn

Dự đoán tướng phụ nữ giàu sang, có số hưởng cả đời

Người có vòng 3 đầy đặn tượng trưng cho sự đầy đủ, những người này có thể giữ được tài lộc, thậm chí có những khoản tích lũy cho mình về sau. Hơn nữa theo quan niệm dân gian, những người phụ nữ sở hữu vòng 3 lớn thường dễ sinh nở hơn những người khác.

10. Lông bàn chân dày, mềm

Những phụ nữ có bàn chân thế này thường sẽ gặt hái thành tựu khi đã nỗ lực hết sức mình. Làm việc gì họ cũng thường lên kế hoạch rõ ràng và một khi đã nghiêm túc thì việc gì cũng thành công. Cuộc sống vợ chồng viên mãn đến cuối đời. Nếu có thêm nốt ruồi đen ở bàn chân thì sẽ gặp vận may về tiền tài, cuộc sống đủ đầy, không thiếu thứ gì.

Trong nhân tướng học, nếu phụ nữ sở hữu những nét tướng này sẽ báo hiệu số mệnh giàu có, sống trong nhung lụa cả đời. Nhưng đừng vì ỷ lại số phận may mắn của mình mà không cố gắng, đàn ông vẫn sẽ trân trọng kiểu phụ nữ độc lập, không dựa dẫm và biết cách tự chủ cho cuộc sống của mình hơn đấy. 

Theo Bestie