Đông SaiGon - Trải nghiệm cuộc sống viên mãn

Sẽ có đôi lần bạn đặt chân đến những vùng đất khiến bạn mong ước gắn kết cuộc đời tại đó để trải nghiệm giá trị sống thật sự. Khu đô thị Đông Saigon là một trong những nơi như thế khi phát triển thành công ý tưởng kiến tạo một miền xanh yên bình.

Đông Saigon – mang đậm tính nhân văn trong quy hoạch và thiết kế

Sự chăm chút của chủ đầu tư được thể hiện trong từng chi tiết của dự án Đông Saigon

Sự chăm chút của chủ đầu tư được thể hiện trong từng chi tiết của dự án Đông Saigon

Với ý tưởng xuyên suốt trong quy họach và thiết kế trên đất nền Đồng Nai nhằm tạo ra một “thiên đường xanh” tách biệt khỏi nhịp sống đô thị ồn ào và áp lực, chủ dự án Đông Saigon đã tạo được tính nhân văn trong việc sử dụng quỹ đất chung phát triển những công trình công cộng và tiện ích cho cư dân.

Điều này có thể thấy qua việc thiết kế, bố trí quỹ đất nền Đồng Nai tại khu đô thị Đông Saigon: Lối đi dành cho người khuyết tật; mỗi căn nhà đều có 2 mặt tiền để tạo sự thông thoáng, tính thầm mỹ và thuận tiện cho việc kinh doanh hay chỗ đậu xe cũng được chủ đầu tư tính toán để cư dân được sử dụng phần diện tích công cộng thay vì phải sử dụng diện tích riêng...

Đến với Đông Saigon, bạn dễ dàng bắt gặp những khu vườn xanh mát  líu lo tiếng chim, những cây cầu bắc ngang có cây leo và bụi hoa len lỏi, hay những điểm dừng chân ngắm bình minh và hoàng hôn buông.

Không chỉ được tận hưởng một không gian xanh đúng nghĩa, bạn sẽ được thụ hưởng hệ thống tiện ích toàn khu vượt trội như: thiên đường mua sắm bao gồm quần thể các cao ốc thương mại – dịch vụ cao từ 15-30 tầng bao quanh khu quảng trường trung tâm rộng 6 ha, khu liên hợp thể thao 58 ha, trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế, sân tập golf, phòng tập thể thao, nhà hàng sang trọng, vườn vọng cảnh, bến du thuyền chỉ vài bước chân ngay tại đây…

Cận cảnh bên trong căn biệt thự Đông SaiGon

Cận cảnh bên trong căn biệt thự Đông Saigon

Chính sự đầu tư chuẩn mực về không gian sống nên khi sở hữu đất tại Đông Saigon, hơn cả một ngôi nhà, bạn đang sở hữu một chốn đi về bình yên nhất từng có. Nơi đây, mỗi phút giây trôi qua đều trở thành những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ với gia đình thân yêu.

Sống bình yên là yêu thương bản thân và yêu thương gia đình

Sự kết hợp trọn vẹn giữa thiên nhiên, kiến trúc và các giá trị sống chuẩn mực tại Đông Saigon

Sự kết hợp trọn vẹn giữa thiên nhiên, kiến trúc và các giá trị sống chuẩn mực tại Đông Saigon

Thông điệp của những người sáng tạo Đông Saigon là mang đến cho mỗi gia đình một tổ ấm trọn vẹn. Bên cạnh không gian sống riêng của từng nhà, khu đô thị Đông Saigon còn có khoảng không gian rộng rãi được thiết kế thành khu cắm trại, tổ chức tiệc riêng cho từng gia đình. Những ngày cuối tuần, cả nhà sẽ tận hưởng niềm vui trọn vẹn bên nhau khi cùng quây quần dùng bữa hay tỉ tê chuyện trò sau những ngày bận rộn.

Đông Saigon là sự kết hợp nhịp nhàng giữa thiên nhiên, kiến trúc và những giá trị sống chuẩn mực giúp bạn cảm nhận sâu sắc ý nghĩa cuộc sống và tổ ấm hoàn hảo. Tại Đông Saigon, bạn mua một ngôi nhà nhưng được trải nghiệm những giá trị của không gian sống trọn vẹn hạnh phúc.

Video clip quay thực tế dự án:

Nếu clip không xem được, vui lòng mở tại link Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=VA2bFiaaxkw

Dự án Đông Saigon được cơ quan chức năng phê duyệt là dự án được phân lô bán nền và là dự án có pháp lý hoàn thiện, đã có sổ đỏ và tách sổ từng lô.

Hiện Đông Saigon đang mở bán phân khu Phú Thịnh với mức giá 580 triệu đồng cho nền đất có diện tích 114m2.

Nhằm hỗ trợ cư dân, chủ đầu tư đã thiết lập 2 phương thức thanh toán linh hoạt trong vòng 24 tháng không lãi suất:

Chỉ thanh toán 100 triệu ký ngay hợp đồng và mỗi tháng thanh toán 15 triệu.
Thanh toán 30% ngay khi ký hợp đồng và mỗi tháng chỉ thanh toán 10 triệu.

Đây là cơ hội hấp dẫn để sở hữu ngay cuộc sống mơ ước tại khu đô thị cao cấp Đông Saigon.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: (08) 22 35 36 37

Website: dongsaigon.vn

Baoventd.com