Đơn ly hôn bị lộ, Lệ Quyên xác nhận đã chia tay chồng đại gia

Thời gian qua, Lệ Quyên và chồng vướng tin đồn đường ai nấy đi. Cuối cùng, nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã thừa nhận.

Mới đây trên một số group chuyên "buôn chuyện" đời tư sao Việt bất ngờ chia sẻ một bài viết liên quan tới tin đồn ly hôn của Lệ Quyên và ông xã. Bài viết này tiết lộ: "Theo nguồn tin cho biết, TAND Quận 2 đã có quyết định công nhận việc thuận tình ly hôn giữa nữ ca sĩ Lệ Quyên và chồng là doanh nhân Đức Huy vào cuối tháng 9 vừa qua".

Cách đây 30 phút, trên trang cá nhân, Lệ Quyên cũng chia sẻ chuyện đời tư: "Quyên là người không bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn là chúng tôi đã ly hôn".

Lệ Quyên cho biết thêm: "Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật. Vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, người thân, văn minh và hiểu biết và không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn".

don-ly-hon-bi-lo-le-quyen-xac-nhan-da-chia-tay-chong-dai-gia

Đơn ly hôn của Đức Huy và Lệ Quyên bị rò rỉ.

Lệ Quyên và chồng doanh nhân Đức Huy nổi tiếng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí. Đằng sau thành công của Lệ Quyên là sự hậu thuẫn của người chồng quyền lực này. Họ kết hôn năm 2011 và có 1 cậu con trai nhỏ đáng yêu. 

Chồng Lệ Quyên là người đàn ông giàu có và cực kỳ quyền lực trong ngành giải trí. Đức Huy là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang, đồng thời sở hữu phòng trà ca nhạc Không Tên – tụ điểm giải trí nổi tiếng nhất nhì Thành phố Hồ Chí Minh.

don-ly-hon-bi-lo-le-quyen-xac-nhan-da-chia-tay-chong-dai-gia

Vợ chồng Lệ Quyên khi còn mặn nồng.

Lệ Quyên từng tiết lộ chồng cô là người ít nói nhưng lại rất tâm lý và luôn tạo điều kiện để vợ có thể theo đuổi niềm đam mê cá nhân.

Anh luôn dành thời gian theo sát mọi hoạt động nghệ thuật của vợ dù bản thân bận rất nhiều việc, đồng thời đảm nhận luôn vai trò người quản lý chuyên tháp tùng cô trong các sự kiện giải trí, biểu diễn, chụp hình quảng cáo hay thu âm ca khúc mới.

Lệ Quyên tâm sự: "Nếu họ ngồi nghe sẽ không hình dung mình vất vả đâu, phải để cho họ cảm nhận việc ăn máy bay, ngủ máy bay, ăn phi trường, ngủ phi trường rồi cùng lao lên sân khấu với mình. Đàn ông thấy vợ lao động như thế nên thương vô cùng, và ông xã tôi cũng thương tôi thực sự".

Từ sau khi lấy chồng, Lệ Quyên có cuộc sống cực kỳ viên mãn và hạnh phúc. Cô không chỉ "phất" về đường tình mà còn "lên hương" cả sự nghiệp âm nhạc và kể từ đó tài sản của Lệ Quyên tăng lên chóng mặt.

Đỗ Quyên (th)

Theo GiaDinh