Đoạt mạng bạn nhậu vì bị chê kém cỏi

Bị bạn nhậu chê kém cỏi, không giữ được vợ, Thái đã dùng dao xuống tay gây án.

Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang đối với Lê Văn Thái (SN 1995, trú xã Bình Yên, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi "Giết người".

Theo kết quả điều tra, khoảng 19h30' ngày 9/8, Thái đến nhà anh T.V.H (trú tại thôn Phai Khằn, xã Đà Vị, huyện Na Hang) để ăn cơm, uống rượu. Cùng ngồi nhậu có anh T.V.M (em anh H), bố của anh H. và một người hàng xóm.

doat-mang-ban-nhau-vi-bi-che-kem-coi

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Đến khoảng 21h30' cùng ngày, sau cuộc nhậu, anh M. rủ Thái về nhà mình ngủ. Khi đến nhà anh M, giữa hai người phát sinh mâu thuẫn trong quá trình nói chuyện. Cụ thể, anh M. chửi Thái kém cỏi, không giữ được vợ khiến Thái bực tức, nên hai người xảy ra xô xát. Đỉnh điểm, Thái lấy dao tại nhà anh M. đâm nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Thái nhanh chân rời khỏi hiện trường.

Tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Công an huyện Na Hang có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã nhanh chóng phát hiện, khống chế bắt giữ Lê Văn Thái.

Theo GiaDinh