Đoan trang, đứng đắn trong phòng ngủ là... lố bịch!

Đàn bà mà cứ đoan trang, ngoan hiền và thụ động quá trong chuyện phòng the thì quả là chán và nản. Cứ hư thoải mái khi ở trên giường với bạn tình của mình.

2 năm trở lại đây, tôi trở thành bạn đọc thân thiết của chuyên mục Hôn nhân báo điện tử Phụ Nữ. Cập nhật vào đây hàng ngày, tôi thấy nhiều thông tin rất thiết thực cho các phụ nữ. Nhất là những phụ nữ có gia đình như tôi.

Tôi từng đọc rất nhiều chủ đề tranh luận tại chuyên mục. Tuy nhiên, tôi thấy các chị em còn ngại đề cập thẳng thắn đến chuyện ấy hay còn hay gọi là chuyện phòng the, phòng ngủ của mình.

Hôm nay tôi xin góp 1 ý kiến nhỏ của riêng mình về chuyện ấy của các cặp đôi hiện nay. Bởi vì chuyện ấy, nói ra thẳng thắn có thể một số người vẫn còn đỏ mặt hay ngượng ngùng. Nhưng thật sự, có lấy chồng rồi, bạn mới thấy, tình dục rất cần cho mỗi cuộc hôn nhân. Và hôn nhân mà không có tình dục thì sẽ sớm đường ai nấy đi.

Đoan trang, đứng đắn trong phòng ngủ là... lố bịch!

Ở cơ quan tôi, một số đồng nghiệp nữ thường hay rủ rỉ hỏi tôi 1 câu hỏi. Kiểu như, họ hỏi phụ nữ nên đoan trang đứng đắn hay là gái hư trong phòng ngủ hoặc là gái hư thì được phép hư trên giường đến đâu? Lần nào có ai hỏi, tôi cũng đều khẳng định: Phụ nữ mà đoan trang, đứng đắn trong phòng ngủ là quá... lố bịch. Và cứ hư thoải mái khi ở trên giường với bạn tình của mình.

Thú thật, trước đây tôi cũng từng là một người phụ nữ, người vợ quá bảo thủ cứng nhắc trong chuyện ấy. Nói ra các bạn không tin nhưng tôi không bao giờ là người chủ động trong chuyện đó. Tôi cũng luôn chỉ độc diễn 1-2 tư thế mà không chịu thay đổi gió với chồng. Thậm chí tôi không biết cách mơn trớn chồng. Có lẽ vì vậy mà vợ chồng tôi ngày càng xa nhau. 

Nhiều lần chồng còn bực bội nói thẳng với tôi: 'Ở bên em anh không tìm được cảm xúc tình dục' hoặc “Em quá ngoan thành ra chuyện ấy không ra làm sao cả”. Tôi chết điếng trước câu nói của chồng. Nhưng cũng nhờ câu nói này mà tôi bắt buộc bản thân phải thay đổi. 

Đầu tiên, tôi nghĩ mình thay đổi hành động của bản thân trước đã. Nếu như trước đây tôi không bao giờ xem phim nóng cùng chồng thì từ đó, thỉnh thoảng tôi rủ chồng cùng xem phim nóng để cùng tạo không gian lãng mạn mà chỉ có 2 vợ chồng với nhau. Chồng tôi đã rất vui và hào hứng vì  thay đổi của vợ.

Thứ 2, thay vì mỗi lúc lên giường thường mặc các bộ đồ ở nhà kín cổng cao tường, tôi bắt đầu mua những bộ đồ ngủ gợi cảm và hở hang. Chồng tôi cũng vì các bộ đồ tôi mặc đã bị thiêu đốt mắt mà muốn vồ lấy vợ ngay lập tức.

Thứ 3, tôi cũng bắt đầu theo học một lớp yoga và tập 1 giờ mỗi ngày để cải thiện sức khỏe bản thân cũng như sức khỏe tình dục. Vì thế, chuyện ấy của vợ chồng tôi ngày một dẻo dai, lâu dài và trở nên trọn vẹn, lên đỉnh nhiều hơn.

Thứ 4, tự bao giờ, tôi cũng chiều theo chồng áp dụng và thích thú thử nhiều tư thế mới lạ. Mỗi một tư thế, mang lại cho chúng tôi được trải nghiệm nhiều cảm xúc mới lạ và cảm thấy gần gũi nhau nhiều hơn.

Sau khi thay đổi bản thân, thật sự tôi đã giữ được hạnh phúc gia đình của chính mình. Chồng tôi còn ngày một yêu chiều tôi nhiều hơn. Thế mới hay, để vợ chồng hạnh phúc, bạn cũng cần phải có nghệ thuật giữ chồng. Tuyệt đối không được quá cứng nhắc trong chuyện ấy bởi sẽ chỉ thiệt thân cho bạn thôi.

Tất nhiên, vợ chồng lấy nhau không phải vì chuyện ấy. Nhưng chuyện phòng the có tốt thì chúng cũng là ngọn lửa nồng nhiệt để hôn nhân thêm bền vững. Như nhiều chị em cũng biết, đàn ông khác đàn bà. Và khác biệt ở chỗ, đàn ông không thể nhịn được chuyện đó. Nếu vợ không cho hay vợ quá buồn tẻ thì một lúc nào đó, chồng cũng nghĩ đến việc chăn gối với người đàn bà khác mà thôi.

Đoan trang, đứng đắn trong phòng ngủ là... lố bịch!

Đàn bà mà cứ đoan trang, ngoan hiền và thụ động quá trong chuyện phòng the thì quả là chán và nản. Lần nào yêu cũng như chồng đang được nằm bên một khúc gỗ thì còn gì ngao ngán và cụt hứng bằng. Nếu chưa biết yêu chồng trong phòng the, chiều chồng trong chuyện ấy để cả 2 cùng lên đỉnh, chị em có thể tham khảo thông tin trên sách báo, internet. 

Quan trọng hơn tất thảy những điều đó, các phụ nữ nên biến sự đoan trang đứng đắn trong phòng ngủ thành những  người phụ nữ hư, gái hư ở trên giường để giữ chồng nhé. Khi vợ chồng đã hòa hợp được chuyện chăn gối thì tình yêu thương cũng càng mặn nồng hơn phải không?

Theo Mây Trắng (Phunuonline)