Điều tra vụ nhân viên quán cà phê bị đ.á.nh

Nghi ngờ nam nhân viên đánh chết chó, nhiều người trong gia đình ở quán bên cạnh đã hành hung khiến nạn nhân phải nhập viện.

dieu-tra-vu-nhan-vien-quan-ca-phe-bi-d-a-nh

Nạn nhân bị người đàn ông mặc áo đen hành hung. Ảnh:

Ngày 7/11, trao đổi với Zing , lãnh đạo UBND phường Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh, cho biết Công an TP Hạ Long đang điều tra theo đơn trình báo của anh H.T.T. (sinh năm 1991, chủ quán cà phê tại phường Hồng Gai) về việc nhân viên của quán là anh B.V.H. (sinh năm 2004, trú thôn Khe Càn, xã Đồng Sơn, TP Hạ Long) bị hành hung.

Theo nội dung đơn trình báo, khoảng 17h20 ngày 4/11, anh H. bị bà H. (chủ quán cà phê bên cạnh) cùng người nhà hành hung, nhục mạ vì bị nghi ngờ làm chết chó của nhà bà H. Nạn nhân bị thương, phải nhập viện đa khoa tỉnh để điều trị.

Mạng xã hội cũng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người trong gia đình đang hành hung thanh niên. Những người này đấm, đá vào người nạn nhân, dùng những từ ngữ thô tục để lăng mạ.

Nạn nhân ngay sau đó đã phủ nhận việc làm chết con chó. Tuy nhiên, người đàn ông mặc áo đen vẫn đá vào gáy và đạp vào bụng nam nhân viên.

Lãnh đạo UNBD phường Hồng Gai cho biết Công an phường Hồng Gai đã báo cáo vụ việc và gửi hồ sơ đến Công an TP Hạ Long để xử lý theo quy định.

Theo Zing