Diễn viên Việt Anh ly hôn vợ thứ 2 nghi liên quan người thứ 3

Diễn viên Việt Anh ly hôn vợ thứ 2 sau nhiều ồn ào rạn nứt nghi có người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của cả hai.

Diễn viên Việt Anh ly hôn vợ thứ 2

Tin đồn vợ chồng Việt Anh rạn nứt xuất hiện nhiều lần trước đây. Hôm 8/10/2018, đôi vợ chồng bị phát hiện đã bất ngờ cùng đổi tình trạng hôn nhân từ 'Đã kết hôn' thành 'Độc thân' trên trang cá nhân.

Mới đây, Hương Trần - bà xã diễn viên Việt Anh tuyên bố làm mẹ đơn thân trên trang cá nhân sau nhiều đồn đoán rạn nứt tình cảm.

dien-vien-viet-anh-ly-hon-vo-thu-2-nghi-lien-quan-nguoi-thu-3

Việt Anh và vợ thứ 2 từng hạnh phúc

Bà xã nam diễn viên Người phán xử viết: "Cám ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo".

Bên cạnh đó, cô còn nhắn gửi đến bé Đậu Đậu - trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân với Việt Anh: "Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra, mẹ đều không làm được. Mẹ không hứa nữa mà sẽ dùng hết khả năng của mình để làm cho con được hạnh phúc nhất. Với những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và cũng không bao giờ quên được điều đó".

Đồng thời với Hương Trần, diễn viên Việt Anh cũng viết status ngầm ý thông báo về sự độc thân trên trang cá nhân. Anh đăng bức ảnh chụp cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đạo diễn Bùi Tiến Huy và một người bạn tại VFC cùng dòng chữ: "Tiệc độc thân, chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau".

dien-vien-viet-anh-ly-hon-vo-thu-2-nghi-lien-quan-nguoi-thu-3

Việt Anh và con trai

Cùng với đó là tấm ảnh chụp chiếc vali đặt tại sân bay và dòng chữ "Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón hành trình mới an toàn và may mắn hơn". Ở phần bình luận, anh thông báo với bạn bè rằng sẽ vào TP HCM sinh sống. Trước đó một ngày, Việt Anh còn chia sẻ hình ảnh đồng hành với con trai Đậu Đậu trong ngày đầu tiên đến trường.

Trước thông tin chính thức ly hôn, Việt Anh nhiều lần vướng phải ồn ào với một số đồng nghiệp, bao gồm Bảo Thanh và Quế Vân. Bà xã anh cũng nhiều lần đăng đàn phê phán người thứ ba trên trang cá nhân.

dien-vien-viet-anh-ly-hon-vo-thu-2-nghi-lien-quan-nguoi-thu-3

Việt Anh và vợ lúc còn mặn nồng

Việt Anh sinh năm 1980. Anh từng gây ấn tượng với vai diễn Cao Thanh Lâm trong bộ phim Chạy án, thuộc series Cảnh sát hình sự. Anh góp mặt trong nhiều phim khác như Gió nghịch mùa, Chàng trai đa cảm, Gia tài bác sĩ, Người phán xử và gần đây là Mê cung.

Năm 2015, Việt Anh nhận giải "Diễn viên nam xuất sắc" tại Liên hoan phim truyền hình toàn quốc lần thứ 35 cho vai diễn Thành trong Khi đàn chim trở về.

 Theo GiaDinhVietNam