DIễn viên trẻ đột quỵ sau khi tham gia "Thách thức danh hài"

Bị đột quỵ và hôn mê sâu, diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn đã qua đời vào khoảng 15g30 ngày 11/8 tại BV Nhân dân Gia Định (TPHCM).

Hoàng Bá Sơn - Ảnh: FB nhân vật

Đối với khán giả, Hoàng Bá Sơn (SN 1989) là một diễn viên trẻ đang gầy dựng tên tuổi. Tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu & Điện ảnh TPHCM, Sơn cùng nhóm kịch Up hay diễn ở các sân khấu kịch café. Anh là một trong những trụ cột của nhóm kịch, được khán giả và bạn diễn quý mến bởi tính hài hước và cái duyên sân khấu của mình.

Hoàng Bá Sơn vừa đầu quân cho sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Anh cũng đang phát triển nghề nghiệp bằng cách tham gia tuyển sinh chương trình Thách thức danh hài trên HTV.

Rạng sáng ngày 7/8, Hoàng Bá Sơn bị đột quỵ, phải nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu.

Những ngày này, những thành viên nhóm kịch Up và bạn bè của Sơn hay túc trực bên giường bệnh, viết những status trên mạng xã hội cầu nguyện và động viên cho người đồng nghiệp trẻ. Những thành viên nhóm kịch Up chia sẻ nhau phải lạc quan vì Sơn còn quá trẻ.

Đạo diễn trẻ Nguyễn Kim Huyên - người viết kịch bản và đạo diễn nhiều vở kịch cho nhóm kịch Up đã khóc nức nở vì sự chia tay cõi đời quá sớm của người bạn trẻ. Ai cũng hi vọng cho Sơn một phép màu nào đó. Nhưng đáng tiếc phép màu đã không xảy ra…!

Theo Thuận An - C.K (Alobacsi)