Diễn viên Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ

Chia sẻ với truyền thông, diễn viên Quách Ngọc Ngoan thừa nhận đã vỡ nợ và mong chủ nợ cho thời gian để trả nợ dần.

dien-vien-quach-ngoc-ngoan-vo-no

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan thừa nhận vỡ nợ

Thông tin diễn viên Quách Ngọc Ngoan tuyên bố phá sản thu hút cộng đồng mạng. Cụ thể, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cho biết thời gian vừa qua, anh gặp rất nhiều khó khăn. Thời gian đầu, còn có thể xoay xở với các khoản nợ nhưng nay, mọi thứ đã không thể gồng gánh thêm. 

Diễn viên này chia sẻ thêm: "Mặc dù tôi đang nợ, tôi ê chề nhưng thật sự bây giờ tôi không đủ khả năng chi trả. Mong muốn của tôi là xin mọi người cho tôi thời gian để tôi tập trung vào làm việc kiếm tiền trả nợ. Đây là chuyện cá nhân của tôi, chuyện tôi làm thì tôi sẽ tự chịu, không liên quan đến ai cả". Bên cạnh đó, tôi cũng gởi lời xin lỗi đến chủ nợ, người thân, bạn bè lẫn khán giả.

dien-vien-quach-ngoc-ngoan-vo-no

Anh mong chủ nợ cho mình thời gian làm kiếm tiền trả dần

 "Tôi biết mọi người cũng sốt ruột muốn lấy lại tiền. Và tôi cũng biết đó là tiền mồ hôi xương máu của mọi người, bản thân tôi cũng muốn trả sớm cho các anh chị, tránh sự việc căng thẳng xảy ra. Tôi biết các anh chị cũng sốt ruột nhưng tôi xin các anh các chị cho tôi thời gian để tôi tập trung, tôi cố gắng làm việc và trả dần cho các anh chị" - diễn viên này nhắc lại. 

Theo NLD