Diễn viên Ngọc Trinh thừa nhận đã cạo đầu quy y, bị trầm cảm nặng sau loạt biến cố

“Tổn thương dồn dập đã làm cho Trinh không đủ dũng khí đối diện được mà sang chấn tâm lý và rơi vào trầm cảm dạng nặng” - Lê Ngọc Trinh chia sẻ.​

Giữa tháng 7 vừa qua, người mẫu kiêm diễn viên Lê Ngọc Trinh gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh cạo trọc đầu, mặc áo Phật tử.

Khi được nhiều nghệ sĩ và bạn bè hỏi thăm, cô không phản hồi lại. Sau hơn 2 tuần kín tiếng, cô chính thức lên tiếng cho biết: "Xin chào cả nhà, xin chào các anh chị quý cơ quan truyền thông báo đài.

dien-vien-ngoc-trinh-thua-nhan-da-cao-dau-quy-y-bi-tram-cam-nang-sau-loat-bien-co

Lê Ngọc Trinh tìm bình yên nơi cửa Phật.

Mọi người có khỏe không? Trinh vẫn khỏe ạ. Trinh cảm ơn mọi người đã liên tục gửi tin nhắn và liên lạc hỏi thăm trong thời gian vừa qua, xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng vì không thể hồi âm được do không được phép sử dụng mạng xã hội.

Có những chuyện biết là im lặng sẽ không tốt, nhưng nói ra thì cũng mất hay thôi cứ để thuận theo tự nhiên vậy. Qua đây Trinh mới cảm nhận được sự quan tâm và lo lắng của mọi người dành cho mình là rất lớn.

Trinh rất trân quý và tri ân tấm lòng của mọi người và hôm nay đã được trở lại cuộc sống bình thường, tinh thần tốt, sức khỏe đang hồi phục nên chia sẻ đôi lời cho mọi người yên tâm.

Có lẽ là Trinh thuộc người thiếu thốn tình thương từ bé và rồi những năm tháng vừa qua có quá nhiều biến cố xảy ra với Trinh.

Chứng kiến từng người thân yêu bên cạnh mất đi và không ít những sự cố đau lòng trong cuộc sống khiến cho tinh thần của Trinh bị chao đảo không còn vững vàng nữa.

Vì thế khi tiếp tục nhận lấy thêm tổn thương dồn dập đã làm cho Trinh không đủ dũng khí đối diện được mà sang chấn tâm lý và rơi vào trầm cảm dạng nặng. Trinh biết mình có triệu chứng không ổn một thời gian nhưng vẫn chưa nhận thức được mầm bệnh mình đang mắc phải.

Mãi đến khi không còn làm chủ được cảm xúc và bản thân mình thì Trinh mới được một người bạn phát hiện ra và giúp đỡ gặp bác sĩ trị liệu, theo dõi và lên phác đồ điều trị.

Đã từng làm tất cả mọi thứ để cứu vãn tinh thần trở lại, thậm chí bỏ ra rất nhiều tiền mua tất cả mọi thứ làm niềm vui hy vọng sẽ khôi phục tinh thần trở lại.

Nhưng có lẽ tinh thần liên tiếp bị đả kích và mỗi ngày phải đối mặt với những điều tiêu cực trên mạng xã hội làm cho thần kinh liên tục kích động nên tâm lý mãi không thể thuyên giảm được mà càng trầm trọng hơn.

May thay có lẽ là con Phật nên Trinh đã thuận duyên được chuyển hướng quay về bên cửa Phật dưới sự giáo huấn của các bậc thiền sư Trinh đã tự vực dậy bản thân mình trở về chủ nghĩa duy tâm vượt qua những ngày khốn khó mà Trinh cứ ngỡ tâm hồn mình như một người khác đang xâm chiếm chính mình.

Được hóa thân vào hình tướng của một tu sĩ cho Trinh nhìn thấy được chính mình, nhìn lại thân tứ đại và buông bỏ được bản ngã từ lâu đã cố chấp mê muội những điều hư không…".

dien-vien-ngoc-trinh-thua-nhan-da-cao-dau-quy-y-bi-tram-cam-nang-sau-loat-bien-co

Người đẹp 9x hoạt động nghệ thuật với vai trò diễn viên, người mẫu.

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996 tại Cần Thơ và hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, diễn viên. Ngay từ khi mới chập chững vào làng giải trí, cô đã được nhiều người quan tâm khi có ngoại hình giống với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Năm 2017, Lê Ngọc Trinh đăng khi tham gia "Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam" nhưng dừng chân sớm. Cùng năm cô tham dự một cuộc thi nhan sắc dành cho người Việt ở nước ngoài và đạt giải á hậu.

Về đời tư, người đẹp 9x từng gây nhiều bàn tán khi có cuộc tình ngắn ngủi, chỉ kéo dài 1 tháng với trung vệ U21 Việt Nam Lê Thanh Phong.

Theo GiaDinh