Diễn viên Mai Phương bất ngờ nhận được tin vui giữa lúc sức khỏe yếu

Đang trong đợt điều trị theo phác đồ của bệnh viện, diễn viên Mai Phương được một bác sĩ bày tỏ mong muốn tặng thuốc miễn phí đặc trị ung thư phổi đã di căn.

Thông tin này được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ cách đây ít giờ. "Sáng nay, có một chị gọi điện "nhờ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chuyển thông tin đến với Phan Thị Mai Phương rằng có bác sĩ Hảo khoa Ung Bướu của bệnh viện Chợ Rẫy muốn tặng miễn phí thuốc đặc trị ung thư phổi đã di căn cho em!

Đây là liệu pháp mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Bác sĩ Hảo nói rằng rất yêu quý Mai Phương và mong muốn giúp đỡ em". Nghe vậy anh vui quá. Anh chuyển ngay đến Phương nhé. Anh mong là sẽ giúp ích được cho em", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ.

 Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ tin vui.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chia sẻ tin vui.

Theo thông tin từ mẹ đẻ diễn viên Mai Phương, sức khỏe của cô rất yếu nhưng cô vẫn vui vẻ ngồi dậy trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp. Hiện tại, có rất nhiều nguồn ủng hộ diễn viên Mai Phương. Trước tấm lòng của mọi người, cô luôn gửi lời cảm ơn qua những người bạn, đồng nghiệp đến thăm mình.

Chiều qua, nhân tròn sinh nhật 5 tuổi của con gái, người thân đã đưa bé Lavie vào bệnh viện để tiện tổ chức thắp nến chúc mừng bé. Mai Phương đã không dùng quần áo bệnh nhân mà mặc một trang phục khác để thổi nến cùng con gái. Những người có mặt ở đó đã không thể kìm lòng khi Mai Phương cố gắng ôm chặt con gái vào lòng và hỏi: "Con có nhớ mẹ không?".

Thông tin bệnh của Mai Phương mới được công khai ra ngoài vào tối 18/8. Trước đó, ngày 15/8, cô phải nhập viện điều trị khẩn cấp vì sức khỏe quá yếu. Trong suốt thời gian, Mai Phương đã giấu bệnh để các nhà sản xuất cùng bầu show không cắt hợp đồng.

Cô làm mẹ đơn thân trong 5 năm trước sự phản đối của gia đình. Chính vì vậy, ngoài công việc đi diễn kiếm tiền, cô còn phải chăm chỉ bán hàng trên Facebook để có thêm thu nhập. Vì sức khỏe quá yếu, Mai Phương đã thông báo dừng tương tác trên trang cá nhân với lý do "có việc gia đình".

 Diễn viên Mai Phương ngồi trên xe lăn để di chuyển.

Diễn viên Mai Phương ngồi trên xe lăn để di chuyển.

Dù làm mẹ đơn thân và áp lực kiếm tiền nuôi con nhưng Mai Phương không hề lên tiếng trách móc bạn trai Phùng Ngọc Huy. Cô luôn chia sẻ, cả hai là bạn tốt và cùng chung mối quan tâm là con gái nhỏ.

Diễn viên Mai Phương, 33 tuổi, cô từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa...

Không chỉ đóng phim, diễn viên Mai Phương còn nhảy và tham gia ca hát, MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trìnhNgày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp...

Đỗ Quyên

Theo GiaDinh