Diễn viên bị xuất huyết não, hôn mê sâu sau khi tham gia 'Thách thức danh hài'

Sau khi tham gia casting chương trình Thách Thức Danh Hài, diễn viên Hoàng Bá Sơn đã bị đột quỵ và xuất huyết não.

Diễn viên Hoàng Bá Sơn.

Được biết đến như một diễn viên trẻ triển vọng của nhóm Up, sân khấu kịch Nụ Cười Mới, chàng trai Hoàng Bá Sơn (sinh năm 1989) được rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp yêu mến. Tuy vậy, mới đây nhất, anh bất ngờ bị đột quỵ và hiện đang rơi vào trạng thái hôn mê sâu do xuất huyết não. 


Bá Sơn 

Theo chia sẻ của anh Anh Tú, một người bạn thân cũng trong nhóm kịch Up của Sơn: “Gần đây, mình và anh Sơn cùng với một người bạn nữa trong nhóm có tham gia buổi casting chương trình Thách Thức Danh Hài. Khi biết được lọt vào vòng ghi hình, anh Bá Sơn rất vui. Mấy ngày nay, anh thường thức khuya và suy nghĩ nhiều về kịch bản cho nhóm, anh nỗ lực lắm. Có lẽ chính bởi hay thức khuya như vậy nên rạng sáng ngày 7/8, anh có triệu chứng đau đầu, bị đột quỵ phải nhập viện. Bác sĩ có nói là anh bị bể tiểu cầu não dẫn đến xuất dịch tràn vào bên trong".

Hiện tại, Bá Sơn đang nằm tại phòng cấp cứu đặc biệt, khoa hồi sức ngoại thuộc bệnh viện nhân dân Gia Định. Theo các bác sĩ, tình trạng của anh là 95% không qua khỏi. Chi phí nhập viện đã lên đến gần 20 triệu. Giờ đây, vấn đề kinh tế đang là một nỗi lo của gia đình Bá Sơn. Một phần vì gia đình gặp khó khăn trong vấn đề trang trải viện phí, một phần vì mất đi một nguồn lao động chính cho gia đình.  

Liên hệ với BTC của chương trình Thách Thức Danh Hài, BTC cho biết: “Ngay từ khi Sơn bước lên sân khấu, BGK đã nhận ra tiềm năng của Sơn. Sơn có khả năng diễn rất tốt; tuy vậy lại không phù hợp với tiêu chí của chương trình. Quả thật, lúc ấy BGK rất đắn đo, tuy vậy, khi thấy được mong muốn mãnh liệt được đứng trên sân khấu, được thể hiện tài năng của mình, chúng tôi đã quyết định để Sơn đi tiếp vào vòng ghi hình. Hay tin Sơn bị bệnh, chúng tôi cảm thấy rất tiếc. Mong rằng 5% sự sống sẽ ở bên Sơn. Những người trong ekíp sản xuất luôn cầu nguyện để được gặp lại Sơn”.


 


 

Bên cạnh đó, những lời nhắn yêu thương với thông điệp Sơn ơi, dậy đi! cũng được những người bạn, người đồng nghiệp chia sẻ trên trang cá nhân của anh Sơn. Hy vọng rằng anh sẽ sớm tỉnh lại để tiếp tục theo đuổi công việc và niềm đam mê diễn xuất của mình. 

Theo Trí thức trẻ/MTG