Điện thoại Vsmart 'đẹp long lanh' tuần sau ra mắt: Giá từ 2 triệu đồng/chiếc

Mức giá của chiếc điện thoại Vsmart được dự đoán nằm trong vùng giá từ 2 triệu đồng/chiếc cho sản phẩm nằm trong phân khúc bình dân.

Vào ngày 14/12/2018 tới đây, sẽ có tới 4 dòng sản phẩm điện thoại Vsmart được trình làng tại Toà tháp Landmark 81 - TP.Hồ Chí Minh.

Vsmart là sản phẩm của công ty VinSmart trực thuộc Vingroup, với nhà máy được đặt cùng tổ hợp VinFast ở Cát Hải (TP.Hải Phòng). Đây là một trong những thương hiệu tiên phong của Việt Nam khi tự lực đứng ra tiếp nhận sản xuất, phân phối smartphone mang dấu ấn Việt Nam.

Được biết, để chuẩn bị cho việc ra mắt Vsmart, Vingroup đã mua quyền sở hữu trí tuệ của BQ – một công ty công nghệ của Tây Ban Nha - để phát triển 2 dòng smartphone cao cấp và bình dân.

Thông tin công bố cho biết, VinSmart sẽ khai thác thế mạnh của BQ ở hầu hết các khâu trong chuỗi giá trị sản xuất các thiết bị điện tử thông minh từ thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm đến sản xuất.

Theo tìm hiểu của PV, BQ đang sở hữu 3 dòng sản phẩm điện thoại cho các phân khúc khách hàng khác nhau: Cao cấp; Trung cấp và Bình dân.

dien-thoai-vsmart-dep-long-lanh-tuan-sau-ra-mat-gia-tu-2-trieu-dong-chiec

 Một mẫu điện thoại của BQ.

Năm 2013, BQ chính thức trình làng chiếc smartphone đầu tiên của hãng có tên Aquaris E4.5. Model này sau đó trở thành chiếc điện thoại bán chạy nhất Tây Ban Nha.

BQ thành công trong phân khúc phổ thông với các dòng Aquaris E, M. ở phân khúc tầm trung, hãng sử dụng tên gọi Aquaris U và V. Dòng cận cao cấp sẽ có tên Aquaris X. Các sản phẩm có mức giá tương đương 4,2-10,5 triệu đồng. Còn tại Việt Nam, phân khúc thấp cấp được “định vị” ở mức giá từ trên dưới 2 triệu đồng đến 4 triệu đồng; còn trung cấp từ 4 triệu đến khoảng trên dưới 10 triệu và cao cấp sẽ từ 10 triệu đồng trở nên.

dien-thoai-vsmart-dep-long-lanh-tuan-sau-ra-mat-gia-tu-2-trieu-dong-chiec

 Còn đây là một chiếc Vsmart.

Do đó, nhiều người dự đoán giá của VinSmart sẽ trong khoảng tầm giá từ 2 triệu đồng cho phân khúc bình dân và hơn 10 triệu đồng nếu là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc cao cấp.

Nhà máy sản xuất Vsmart có công suất 5 triệu sản phẩm/năm cho giai đoạn 1 và được công nhận đạt chứng chỉ về quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Toàn bộ nhà máy được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế IPC-A-610 dành cho các nhà máy sản xuất sản phẩm điện tử. Môi trường sản xuất được kiểm soát hoàn toàn về nhiệt độ, độ ẩm, kiểm soát phóng tĩnh điện cũng như độ sạch không khí để đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm.

Cùng với BQ, VinSmart cũng hợp tác chặt chẽ với các hãng công nghệ lớn nhất thế giới như Qualcomm, Google… nhằm cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực điện thoại thông minh.

Được biết, sau điện thoại di động, trong thời gian tới, nhà máy Vsmart sẽ sản xuất các sản phẩm điện tử thông minh, kết nối vạn vật (IoT) như SmartHome, SmartTV… Công ty VinSmart cũng tiếp cận các hãng cung cấp chipset, linh kiện, phụ kiện trong nước và quốc tế để trực tiếp làm chủ chuỗi cung ứng và kiểm soát chất lượng sản xuất của các thiết bị điện tử thông minh trước khi đưa ra thị trường.

Theo VietQ