Diễn biến mới vụ việc CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non

Lãnh đạo nhà trường nơi cô giáo công tác cho biết, nữ giáo viên này đang xin tạm nghỉ 1 tháng để giải quyết việc gia đình.

Trên Tiền Phong, cô Lê Thị Toàn - Hiệu trưởng Trường mầm non H.M, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa cho biết: "Ngày 1/8, trường đã bắt đầu hoạt động trở lại sau thời gian nghỉ hè. Tuy nhiên, cô L.T.P đã có đơn xin nghỉ 1 tháng để giải quyết việc gia đình. Căn cứ theo quy định, chúng tôi đã đồng ý cho cô L.T.P tạm nghỉ 1 tháng.

Ngoài ra, liên quan đến vụ việc mà chồng cô L.T.P gửi đơn cho nhà trường phản ánh, hiện nay chúng tôi đang chờ kết luận của cơ quan chức năng xác minh sự việc. Khi có kết luận cuối cùng, chúng tôi sẽ yêu cầu cô L.T.P giải trình, nếu có vi phạm sẽ xử lý theo quy định."

Diễn biến mới vụ việc CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non
Cô giáo mầm non vào nhà nghỉ tâm sự với CSGT. Ảnh cắt từ clip

Trên Tri thức trực tuyến, nữ hiệu trưởng cũng cho biết nhà trường có nhận được đơn tố cáo của chồng cô L.T.P. Khi có kết luận xác minh của cơ quan chức năng, nhà trường sẽ yêu cầu cô P giải trình và sẽ xử lý nếu có vi phạm.

Nhận xét về cấp dưới, bà Toàn cho biết cô P. là giáo viên nghiêm túc, có kỹ năng, chuyên môn tốt, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. "Về chuyện gia đình riêng, tôi được biết cô Hương đang trong thời gian ly thân, chờ tòa án giải quyết", nữ hiệu trưởng nói thêm.

Trước đó, ngày 29/7, trao đổi với báo Đất Việt, Thiếu tá Nguyễn Văn Cường, Đội trưởng Tham mưu, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vụ việc vẫn đang trong quá trình xác minh. "Căn cứ theo kết quả xác minh chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý. Quan điểm của đơn vị là không bao giờ bao che dung túng cho cán bộ. Nếu có sai phạm và vi phạm, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm", Thiếu tá Cường nói.

Theo Thiếu tá Cường, anh Lê Xuân H mới chuyển về công tác tại Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa được hơn 1 năm nay. "Về cơ bản, trong công việc và mọi việc của anh H lâu nay vẫn tốt, không có vấn đề gì", Thiếu tá Cường cho biết thêm.

Cũng theo nguồn tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, anh H hiện đã có gia đình và đây là cuộc hôn nhân thứ 2. Còn chị Lê Thị P (đang là giáo viên Trường Mầm non Hoa Mai, TP Thanh Hóa) cũng đã kết hôn lần thứ 2.

Được biết, anh H đang bị tạm đình chỉ công tác, đơn vị không sắp xếp công việc cho anh này.

Về sự việc này, trước đó, ông Võ Hồng Thao, Trưởng công an xã Hoằng Long đã cho biết, sau khi ông nhận được tin báo từ phía khách sạn, ông có đến hiện trường và ghi nhận anh H và chị P ở chung phòng. Có chồng chị này và một số người thân cũng đứng xung quanh.

"Khi tôi đến thì thấy 2 người đang ngồi trên giường. Theo như lời khai của 2 người thì họ vào khách sạn để tâm sự việc gia đình, không có chuyện trai trên gái dưới", ông Thao nói.

Cũng theo ông Thao, chị P đang đợi tòa tuyên về đơn ly dị của vợ chồng chị nên có gặp anh H để nhờ tư vấn và kể về hoàn cảnh gia đình mình. "Khi tôi hỏi ngược lại thì anh H cho rằng, do hôm đó trời mưa to, hơn nữa, ngồi bên ngoài tâm sự sợ người khác bàn tán nên mới phải thuê phòng nghỉ trong khách sạn cho kín đáo", ông Thao cho biết thêm.

Như đã thông tin, theo đơn tố cáo của anh T., thời gian qua, thấy vợ có biểu hiện bất thường, hay đi về khuya nên đã theo dõi. Khoảng hơn 20h ngày 21/7, anh T. và gia đình đã bắt quả tang vợ đang ở trong nhà nghỉ Quyền Quý (xã Hoằng Long, TP Thanh Hóa) nên đã báo Công an xã Hoằng Long tới lập biên bản hiện trường.

Theo GiaDinh