Diễn biến mới vụ chồng chở gái trẻ bị vợ đánh ghen kinh hoàng bằng dao lam

Người vợ rạch mặt người phụ nữ được chồng mình chở trong đêm là Trịnh Thị L. (SN 1965, ngụ xã Bình Phong Thạnh, huyện Mộc Hóa, Long An). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị T.N (SN 1992, ngụ ấp 2, xã Bình Phong Thạnh).

Sau khi người vợ dùng dao lam rạch mặt người phụ nữ được chồng chở, hiện người này đã hối hận và đã đến xin lỗi nạn nhân.

Xác nhận với PV, Chi hội phụ nữ ấp 2, xã Bình Phong Thạnh cho biết: "Hội phụ nữ cũng đã nắm được thông tin này và đến nhà chị L thăm hỏi. Nguyên nhân sự việc cũng có thể do anh chồng lăng nhăng nên khiến chị ấy bức xúc. Từ trước đến nay chị L cũng hiền lành và không gây gổ với ai.

Diễn biến mới vụ chồng chở gái trẻ bị vợ đánh ghen kinh hoàng bằng dao lam

Chặn xe đánh ghen bằng dao lam khiến "tình địch" bị thương. Ảnh minh họa

Khi chúng tôi đến nhà hỏi chuyện, chị L cũng nói chị hối hận lắm. Chị thừa nhận do quá nóng, không kiềm chế được hành vi nên gây ra chuyện như vậy. Nói chung chị ấy cũng lỡ rồi, giận quá mất không. Tôi thấy chị L kể đã xin lỗi phía nạn nhân nhưng tôi chưa hỏi xem nạn nhân có đồng ý không vì nạn nhân không phải người nơi đây".

Chị hội phụ nữ ấp 2 thông tin thêm, khi chị xuống nhà chị L, anh Bùi Văn H. (SN 1965, chồng chị L) im lặng không nói gì. Hội phụ nữ cũng mong muốn gia đình chan hòa rồi hai bên sớm làm hòa với nhau.

Từ trước đến giờ không ai thấy anh H đèo người phụ nữ kia bao giờ, không hiểu sao lần này lại vậy. Hơn nữa chị L cũng hay ghen nên mới xảy ra chuyện như vậy.

Hiện sự việc chị L gây ra công an họ vẫn đang điều tra. Được biết vết thương chị L gây ra cho người phụ nữ kia khá nghiêm trọng.

Cùng ngày, một người hàng xóm của gia đình anh H và chị L chia sẻ: "Vợ chồng chị L và anh H ít xảy ra mâu thuẫn lắm. Thực ra lần này chị L cũng chưa bắt được quả tang anh H quan hệ ngoài luồng.

Cách đấy rất lâu gia đình cũng bắt được anh chồng ngoại tình. Lần đó mấy anh em của người phụ nữ qua lại với anh H đến bắt rồi gọi công an đến. Từ đó đến nay không ai nghe thấy anh này qua lại với ai.

Sau chuyện ngoại tình cách đó rất lâu thì chị L cũng bỏ qua, thương chồng nên hai vợ chồng chăm chỉ làm ăn. Hiện ngoài thời gian làm nông thì vợ chồng anh chị cũng mở quán bán hàng.

Bản thân anh H cũng bình thường thôi, không đẹp trai hay giàu có, cũng không có tài ăn nói".

Như thông tin trước đó, khoảng 20 giờ 20 ngày 5/7, người chồng chạy xe máy chở chị Nguyễn Thị T.N  trên đường nông thôn thuộc ấp 2, xã Bình Phong Thạnh. Phát hiện sự việc, người vợ đuổi theo, sau đó chặn lại ngay giữa đường để nói chuyện.  trên đường nông thôn thuộc ấp 2, xã Bình Phong Thạnh.

Sau vài câu cự cãi, người vợ nhào đến ôm chị T.N, và dùng dao lam rạch lên mặt và cơ thể chị T.N, gây thương tích. Dù cố gắng ngăn cản nhưng người chồng không thể làm gì được. Do máu chảy rất nhiều, người vợ hoảng sợ lên xe bỏ đi, riêng nạn nhân được đưa đến bệnh viện điều trị

Theo Cơ quan CCSĐT Công an huyện, nguyên nhân được xác định là do người vợ ghen nên ra tay với tình địch.

Theo DanViet