Diễn biến mới nhất vụ bé gái 2 tuổi nghi bị b.ạo hành chấn thương sọ não

Mẹ bận việc nên đã gửi người trông nom bé gái. Sau đó, người này lại giao cháu cho 2 người khác cho đến khi xảy ra sự việc.

Liên quan đến vụ việc bé 2 tuổi bị chấn thương sọ não nghi do bạo hành, trên báo Dân trí sáng 18/7, lãnh đạo UBND TP Đà Lạt cho biết đã cùng lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH, Hội Phụ nữ tỉnh Lâm Đồng đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu C.P.L. (2 tuổi) đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

dien-bien-moi-nhat-vu-be-gai-2-tuoi-nghi-bi-b-ao-hanh-chan-thuong-so-nao

Bé gái 2 tuổi hiện vẫn đang được chăm sóc trong phòng cấp cứu (Ảnh: Bác sĩ cung cấp).

Theo lãnh đạo UBND TP Đà Lạt, hiện tại mẹ cháu đã từ TP Cần Thơ về chăm sóc cháu. Đồng thời, đơn vị đã chỉ đạo cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc. Nếu có hành vi bạo hành trẻ em, cơ quan công an sẽ xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào chiều 16/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng tiếp nhận bệnh nhi là một bé gái gần 2 tuổi đang trong tình trạng hôn mê.

Theo đó, trên Vietnamnet thông tin, người phụ nữ tên H (26 tuổi) đưa bé đến cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Lâm Đồng trong tình trạng hôn mê. Qua kiểm tra, chẩn đoán, các bác sĩ nơi đây xác định cháu bé bị chấn thương nặng, trong đó chấn thương sọ não, dập phổi, nguy cấp tới tính mạng nên chuyển tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Người này ban đầu khai cháu bé tên B. (2 tuổi, con mình) nhưng sau khi biết bé gái nguy kịch, người này mới khai nhận là người nhận trông giữ, chăm sóc cháu bé.

Từ tháng 6/2022, đứa trẻ được gia đình gửi bảo mẫu là Đ làm việc tại trường mầm non ở phường 9, TP Đà Lạt . Gần đây, người này bận việc riêng, đã nhờ H cùng T.V (24 tuổi), trông coi tại nhà trọ thuộc địa bàn phường 12.

Theo GiaDinh