Diễn biến mới nhất về clip "người xưng công an hành hung phụ nữ vì chỗ đỗ xe"

Công an tỉnh Bình Dương đang xác minh clip cán bộ của PC06 bị tố cáo hành hung một phụ nữ khi nhắc nhở đỗ xe chắn lối đi.

Tối 12/4, trên báo Dân trí thông tin, Công an tỉnh Bình Dương đã giao các đơn vị nghiệp vụ xác minh đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, có nội dung cho rằng một cán bộ công an thuộc Phòng Cảnh sát Quản lý Hành chính về Trật tự Xã hội (PC06) xô xát với phụ nữ vì mâu thuẫn khi đỗ ô tô.

dien-bien-moi-nhat-ve-clip-nguoi-xung-cong-an-hanh-hung-phu-nu-vi-cho-do-xe

Hình ảnh từ sự việc. Nguồn: Facebook

Trên báo Pháp luật TP.HCM, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết ông đã nắm được sự việc trên mạng xuất hiện clip một cán bộ công an tỉnh này bị tố cáo hành phụ nữ khi nhắc nhở đỗ xe chắn lối đi. Ông đã giao cho các đơn vị nghiệp vụ xác minh làm rõ.

Theo xác minh của Vietnamnet, người tấn công người phụ nữ trong clip là Đội phó thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) Công an tỉnh Bình Dương. Người này trước đây cũng từng bị xử lý do liên quan đến vụ việc ẩu đả tại TP Thủ Dầu Một.

Lãnh đạo PC06 Công an tỉnh Bình Dương cho biết hiện đang họp, có kết quả sẽ thông tin chính thức. "Cán bộ công an này làm ở bộ phận hồ sơ của PC06, trước mắt, chúng tôi đang yêu cầu người này làm tường trình báo cáo sự việc, sau khi có kết quả xác minh sẽ xử lý theo quy định", lãnh đạo PC06 cho Zing News hay.

dien-bien-moi-nhat-ve-clip-nguoi-xung-cong-an-hanh-hung-phu-nu-vi-cho-do-xe

Chị H. bị người đàn ông đánh tới tấp (Ảnh: Cắt từ clip).

Theo trình bày của chị N.T.A.H. (SN 1989, ngụ TP Thuận An), khoảng 16h ngày 11/4, gia đình chị điều khiển ô tô vào đường An Thạnh 14 (phường An Thạnh, TP Thuận An) để về nhà. Khi vào hẻm khoảng 100m, ô tô của nhà chị H. bị một số xe đỗ chắn lối đi nên không thể vào trong.

Lúc này, chị H. đi tìm chủ xe nhờ di chuyển thì bị một số người đang tổ chức tiệc trong hẻm đi ra cự cãi, không đồng ý di chuyển để nhường đường. Một người đàn ông trong nhóm tự xưng mình là công an và thách thức chị H. gọi công an đến.

Sau một lúc cự cãi, hai bên xảy ra xô xát., chị H. bị một số người dùng tay chân tấn công vào đầu, cơ thể. Toàn bộ sự việc được camera hành trình của ô tô ghi lại. Hình ảnh clip còn thể hiện cảnh người đàn ông giữ tay, giật cùi chỏ, khống chế chị H.

Tuổi Trẻ đưa tin, khi chị H. về nhà mẹ ruột thì thấy trong con hẻm có hai xe hơi đậu chiếm lối đi nên có lên tiếng nhắc nhở thì bỗng nhiên bị nhóm người của chủ xe hành hung, giữ tay, giật cùi chỏ khống chế. Thậm chí, một người đàn ông còn nói "mày ngon thì cứ gọi công an lên đi, tao công an nè".

Sau khi bị hành hung, chị H. cùng gia đình đến cơ quan công an trình báo trong tình trạng bị thương vùng đầu và cơ thể.

Công an phường An Thạnh đã hướng dẫn chị H. đi giám định thương tích, phối hợp làm rõ sự việc.

 

 

 

Theo GiaDinh