Diễn biến gây bất ngờ vụ tài xế nghi đột quỵ lái xe sang Porsche đâm hàng loạt cây xanh

Khi đang điều khiển ô tô Porsche tới trước hầm Kim Liên, tài xế bất ngờ mất lái, cày nát dải phân cách, lao sang làn đường đối diện. Người nhà tài xế cho biết người này bị đột quỵ.

Liên quan đến vụ việc xe sang Porsche "cày nát" dải phân cách, nghi do tài xế đột quỵ xảy ra vào đêm 7/1 tại khu vực gần hầm Kim Liên (Hà Nội), theo thông tin người nhà tài xế cho biết, biết anh này bị đột quỵ nên dẫn đến tai nạn.

dien-bien-gay-bat-ngo-vu-tai-xe-nghi-dot-quy-lai-xe-sang-porsche-dam-hang-loat-cay-xanh

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h45 ngày 7/1, chiếc ô tô hạng sang nhãn hiệu Porsche, mang BKS 30A-316.xx do một nam tài xế điều khiển di chuyển theo hướng Đại Cồ Việt - Xã Đàn. Khi tới khu vực đường dẫn ra khỏi hầm Kim Liên, chiếc ô tô bất ngờ bị mất lái, "cày nát" dải phân cách, lao sang làn đường đối diện, thông tin trên Người lao động cho biết.

Theo thông tin trên Zingnews, anh T.D.T. (người nhà tài xế), người điều khiển ô tô bị đột quỵ do trời lạnh dẫn đến mất lái. Người nhà tài xế cũng cho biết, sau vụ tai nạn, tài xế được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

dien-bien-gay-bat-ngo-vu-tai-xe-nghi-dot-quy-lai-xe-sang-porsche-dam-hang-loat-cay-xanh

Xuất hiện người đàn ông "lạ mặt" nghi là tài xế chiếc xe sau khi tai nạn xảy ra.

Cùng diễn biến vụ việc, mới đây MXH lan truyền 1 số hình ảnh về vụ tai nạn khiến dư luận không khỏi xôn xao đặt câu hỏi về nguyên nhân thực sự của vụ tai nạn?

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, xuất hiện 1 người đàn ông mặc sơ mi trắng đứng cạnh chiếc Porsche ngay sau khi xảy ra tai nạn. Lúc này, người đàn ông đang sử dụng điện thoại và hoàn toàn tỉnh táo.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra và đặc biệt khi những hình ảnh trên về người đàn ông "lạ mặt" xuất hiện bên cạnh chiếc xe sau tai nạn đã khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

K.N (th)

Theo GiaDinh