Diễn biến bất ngờ nghi án nam thanh niên hiếp dâm người giúp việc lớn tuổi ở chung cư Linh Đàm

Cơ quan công an đã làm rõ vụ việc một nam thanh niên nghi hiếp dâm với 1 nữ giúp việc tại một căn hộ chung cư ở khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, Hà Nội.

Sáng 14/7, Công an quận Hoàng Mai đã có thông tin kết quả điều tra ban đầu. "Xác minh cho thấy chủ nhà đã ôm nữ giúp việc, chưa có hành vi hiếp dâm", chỉ huy công an quận cho Tri thức trực tuyến biết. 

Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ, xem xét xử lý các hành vi khác nếu đủ căn cứ.

dien-bien-bat-ngo-nghi-an-nam-thanh-nien-hiep-dam-nguoi-giup-viec-lon-tuoi-o-chung-cu-linh-dam

Tòa chung cư HH4A - nơi xảy ra vụ lùm xùm.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 13/7, chị Tr. (34 tuổi, tạm trú tại quận Hà Đông, Hà Nội), được anh L.V.C (31 tuổi, trú ở HH4A - khu Linh Đàm, quận Hoàng Mai) gọi đến làm giúp việc theo giờ.

Trong khi chị Tr. đang dọn dẹp ở khu bếp, bất ngờ bị C. ôm từ phía sau. Lúc này, nữ giúp việc kiên quyết phản ứng và tri hô, khiến C. buông tay rồi đi vào phòng trong.

Tiếp theo đó, khoảng 30 phút sau, thấy chị Tr. đang dọn dẹp ở khu vực phòng khách, C. lại gần kéo chị Tr. vào phòng ngủ.

Tuy nhiên, chị Tr. vẫn thể hiện thái độ và kiên quyết nên chủ nhà từ bỏ ý định. Sau khi đã hoàn thành công việc theo thỏa thuận, chị Tr. yêu cầu chủ nhà trả tiền công 150.000 đồng rồi ra về.

Sau khi được cho ra về, người phụ nữ đã đưa người thân đến đánh gia chủ. 

Cư dân ở tổ hợp chung cư này kể chủ nhà bị thương vùng đầu, máu chảy nhiều. Cư dân ở đây cũng cho biết nam thanh niên này chưa lập gia đình và có ngoại hình sáng sủa.

Tại cơ quan công an, chị Tr. tường trình chưa bị xâm hại, và không yêu cầu đề nghị xử lý, giải quyết sự việc.

Đại diện cơ quan công an cho biết, hiện tại chưa có đủ căn cứ để xử lý hình sự đối với L.V.C. Tuy vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ, bước đầu cơ quan chức năng xác định L.V.C có hành vi "Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác", quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 5 Nghị định 167/2013NĐ-CP của Chính phủ; đang tiếp tục củng cố hồ sơ giải quyết theo quy định pháp luật.

Như đã đưa tin, vào khoảng 4h chiều ngày 13/7, nhiều người dân ở sảnh tòa nhà HH4A Linh Đàm bất ngờ chứng kiến nhóm người đưa nhau đến đây, sau đó có sự ồn ào liên quan đến việc chủ nhà bị tố có hành vi hiếp dâm nữ giúp việc.

Sau khi nhận được thông báo, lực lượng Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai đã nhanh chóng xuống địa bàn và mời những người có liên quan về trụ sở để làm việc.

Theo GiaDinh