Điểm mặt 5 cung hoàng đạo hiểm ác không ai bằng

Con người chẳng ai là chân thiện 100%, hầu hết đều yêu bản thân mình trước tiên nên trong một số trường hợp có thể sẽ trở thành những kẻ xấu xa. Và dưới đây là những "chiêu hiểm" mà một vài "con sâu" trong mỗi cung có thể làm.

Điểm mặt 5 cung hoàng đạo hiểm ác không ai bằng

Hạng 5 - Kim Ngưu: Vì tiền mà hại người

Điểm mặt 5 cung hoàng đạo hiểm ác không ai bằng

Không phải là tất cả nhưng một số Kim Ngưu ngoài tiền ra thì chẳng quan tâm chuyện gì khác. Họ bỏ cả đời để chạy theo tiền tài, danh lợi, đôi khi vì manh mún, vì hạn hẹp mà sa ngã vào con đường tệ nạn, trộm cắp. Các Kim Ngưu ấy là những đứa trẻ mãi chẳng chịu lớn, thích nổi loạn, đôi khi ham vui quá lại hóa "điên rồ".

Họ thích bày ra những trò bẩn, những trò chơi tai ác và khoái trá khi người khác chịu đau khổ vì hành vi của mình. Bản thân họ có thể không biết đó là hành động ác độc nhưng sự vô tình khi cười sung sướng trên sự đau khổ của của người khác như thế thật đáng trách vô cùng..

Hạng 4 - Song Ngư: Miệng nam mô, bụng một bồ dao găm

Điểm mặt 5 cung hoàng đạo hiểm ác không ai bằng

Hầu hết chúng ta đều bị vẻ ngoài nhu mì, ngoan thảo của Song Ngư làm cho mê muội. Thật ra đó chỉ là vỏ bọc hoàn hảo để che giấu con người nham hiểm bên trong một số Song Ngư mà thôi.

Tuýp người này lúc nào cũng tỏ ra mặc kệ nhân tình thế thái, thảo mai mật ngọt xoa dịu hết thảy mọi người, ta đây thanh cao ngây thơ không tranh giành với ai. Nhưng cẩn thận đấy, ai dám nẫng tay trên của họ cái gì thì cứ gọi là sẽ phải trả giá đắt. Người được Song Ngư ngọt nhạt nhiều nhất chính là người đang phải "ăn quả lừa" to nhất. Song Ngư là người nếu thấy ai không vừa mắt thì sẽ lập mưu tính kế lâu dài để loại bỏ, "trừ khử" họ mà chẳng để lại dấu vết.

Hạng 3 - Xử Nữ: "Thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết"

Xử Nữ khó tính bậc nhất trong các cung hoàng đạo và hay dùng chiêu "cả vú lắp miệng em". Một số Xử Nữ còn thuộc top người tà ác lắm đấy nếu bạn lọt vào tầm ngắm của họ thì chỉ đến chết mất thôi. Chẳng biết mình đúng hay sai, Xử Nữ cứ thế dùng bản chất thông thái rởm đời của mình để quát mắng thiên hạ, làm cho người ta thất điên bát đảo đến mức không thể ngẩng mặt lên được, chỉ còn nước bỏ đi thật xa.

Chẳng ai dám dây với Xử Nữ vì nàng ta cứ như con bạch tuộc thọc vòi vào khắp hang cùng ngõ hẻm, moi hết thông tin về đối phương rồi dùng lời lẽ độc địa, phơi bày những góc tối của người khác để đẩy họ đến đường cùng. 

Hạng 2 - Thiên Bình: Sẵn sàng dùng bạn mình làm lá chắn rồi bỏ mặc họ 

Điểm mặt 5 cung hoàng đạo hiểm ác không ai bằng

Hóa ra đây là lí do một số Thiên Bình thường sống trong cô độc, bởi vì đám bạn của họ đã bị hại chết rồi. "Chiêu hiểm" của Thiên Bình thể hiện ở chỗ họ sẵn sàng đạp cả những người bạn thân thiết nhất của mình xuống vũng bùn để mưu cầu lợi ích cho bản thân.

Vậy nên khi Thiên Bình năn nỉ bạn "Hãy cứu tớ với" thì đừng dễ mủi lòng bởi một khi đã thoát được rắc rối, họ có thể sẵn sàng buông tay bạn chứ chẳng dại mà kéo theo cục nợ cho nặng nề. Thiên Bình bản tính sĩ diện, nóng nảy, dù là ai giúp mình thì trong lúc bực bội cũng chẳng xem đối phương ra gì, nói lời như xát muối vào tim. 

Hạng 1 - Thần Nông: Mưu mô chước quỷ

Điểm mặt 5 cung hoàng đạo hiểm ác không ai bằng

Trong 12 cung hoàng đạo, những "cô bọ cạp" là người thâm sâu, hiểm độc nhất. Tuy nhiên, không phải lúc nào bọ cạp cũng chích người mà chỉ tấn công kẻ thù thôi. Đối diện với những kẻ đối nghịch, Thần Nông chẳng thiếu chiêu trò thâm hiểm, thậm chí đê tiện và bỉ ổi để làm cho đối phương tan nát.

Một đặc điểm nổi bật khác của Thân Nông là mặt dày, dù bị phanh phui cũng vẫn trơ lì, thậm chí đổ tội cho đối phương vu khống mình, khiến họ đuối lí. Một số Thần Nông còn hiểm độc xuất sắc đến mức để kẻ thù tự rơi và bẫy mà không biết, còn mình thì bình bình an an, tự nhiên tự tại như không có chuyện gì xảy ra.

Cuộc sống rất phức tạp, nếu bạn vẫn đang nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng thì nên tỉnh táo hơn một chút, bởi không phải ai cũng thánh thiện như nhau. Không phải tất cả ai nằm trong số cung hoàng đạo này cũng là người xấu, nhưng sự hiểu biết về góc khuất của mỗi cung sẽ phần nào giúp bạn biết cách giao tiếp với những người xung quanh, phòng ngừa những hiềm khích không đáng có.

Theo Bestie