Đi xe khách bị tài xế sàm sỡ, cô gái phản ánh với nhà xe thì bị chửi hội đồng khiến dân mạng bức xúc

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã lên tiếng tố cáo một tài xế xe khách có hành động sàm sỡ không nên có với mình ngay trên xe. Câu chuyện ngay lập tức được chia sẻ rầm rộ với nhiều ý kiến trái chiều.

Thời gian gần đây, xảy ra rất nhiều vụ sàm sỡ khách ngay trên các tuyến xe khách. Điều đáng nói ở đây thủ phạm chính là nhân viên nhà xe. Mới đây, một cô gái đã chia sẻ sự việc tương tự xảy ra với mình lên mạng xã hội để cảnh báo cho mọi người.

di-xe-khach-bi-tai-xe-sam-so-co-gai-phan-anh-voi-nha-xe-thi-bi-chui-hoi-dong-khien-dan-mang-buc-xuc

Bài viết cô gái chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, tài khoản D.L chia sẻ, ngày hôm qua 24/07 cô có bắt một chuyến xe khách về Thái Bình. Xe đi được một ngày đến tối thì một tài xế khác trên xe tiến đến cạnh ghế giường nằm của cô và ngồi bên cạnh. Sau đó, tài xế này bắt chuyện với cô. Nói chuyện được một lúc, cô gái tỏ thái độ không muốn tiếp tục câu chuyện và chuyển sang xem điện thoại.

Nhận thấy được thái độ của cô gái, tài xế này đi ngủ. Nhưng trong lúc ngủ, tài xế này "vô tình" đặt tay lên ngực cô gái. Cô gái nhanh chóng hất tay tài xế ra khỏi người mình nhưng tài xế vẫn tiếp tục đặt tay lên ngực cô gái. Vì chỗ nằm khá chật, cô gái chỉ có thể đặt balo lên ngực để che chắn bàn tay "không yên phận" của tên tài xế.

Chưa dừng lại ở đó, tên tài xế lại tiếp tục đưa "bàn tay hư hỏng" của mình lên đùi cô gái. Quá hoảng sợ, cô gái di chuyển ra xa chỗ khác và trùm chăn kín người nhưng tên tài xế vẫn tiếp tục động chạm với cô gái. Hắn giật chăn lên lấy tay vuốt ve, đụng chạm vào tay và chân cô.

di-xe-khach-bi-tai-xe-sam-so-co-gai-phan-anh-voi-nha-xe-thi-bi-chui-hoi-dong-khien-dan-mang-buc-xuc

Tên tài xế có hành vi sàm sỡ với cô gái.

Đến lúc này, không thể chịu đựng được nữa, cô gái trực tiếp nói chuyện với chủ xe. Nhưng tên tài xế chối bay biến, thậm chí còn có ý định động tay chân với cô. Chưa dừng lại ở đó, tên tài xế còn nhục mạ, chửi bới và dọa đuổi cô gái xuống xe.

Một lúc sau, chủ xe giải hòa và đổi ghế cho cô gái. Những tưởng mọi chuyện sẽ dừng ở đây, nhưng khi khách trên xe xuống gần hết, cả nhà xe hùa nhau vào chửi cô gái. Vì quá bức xúc trước thái độ quay ngoắt của chủ xe, cô gái xuống xe và bắt chuyến xe khác để tiếp tục hành trình.

di-xe-khach-bi-tai-xe-sam-so-co-gai-phan-anh-voi-nha-xe-thi-bi-chui-hoi-dong-khien-dan-mang-buc-xuc

Chiếc xe khách cô gái đã đi.

Ngay khi câu chuyện được chia sẻ, cộng đồng mạng tỏ thái độ phẫn nộ với những gì cô gái phải chịu đựng trên chuyến xe:

"Bọn khốn nạn, nghe thế này thì còn ai dám một mình đi đâu nữa", một cư dân mạng bức xúc.

Tài khoản khác bình luận: "Không thể chấp nhận được hành động của tên tài xế biến thái. Chủ nhà xe lại còn tiếp tay cho những hành động như vậy nữa, đúng là không còn gì để nói".

"Cần có biện pháp để những sự việc như thế này không còn xảy ra, không thì ai dám đi xe khách nữa", bạn T.A nói.

Hiện vẫn không biết thực hư câu chuyện như thế nào, nhưng qua câu chuyện môt lần nữa cảnh báo tình trạng động chạm, sàm sỡ khi đi xe khách. Các bạn nữ cần cẩn thận và tỉnh táo hơn khi đi những chuyến xe khách đường dài.

Theo Helino