Đi mua bia bị bắt gặp, người đàn ông lấm lét chui vào nhà dân bên đường để trốn phạt



Người đàn ông trú tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 (TP.HCM) trên đường đi mua bia - một mặt hàng không được xếp vào danh sách thiết yếu trong mùa dịch khi gặp lực lượng chức năng đã nhanh chóng trốn vào nhà dân đang hé cửa ven đường để trốn phạt.

TP.HCM cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước đang tiến hành thực hiện nghiêm túc các biện pháp giãn cách xã hội, nhanh chóng đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng và sức khỏe của nhân dân.

di-mua-bia-bi-bat-gap-nguoi-dan-ong-lam-let-chui-vao-nha-dan-ben-duong-de-tron-phat

Đi mua bia bị cảnh sát bắt gặp liền trốn vào nhà dân. Hình ảnh cắp từ clip

Tuy nhiên, bên cạnh sự nỗ lực thực hiện quy định "ai ở đâu ở yên đó" của đại bộ phận dân cư, vẫn có những người cố tình ra đường trong trường hợp không cần thiết, cũng như có hành vi trốn tránh, chống đối khi bị xử lý vi phạm. Và trường hợp người đàn ông đi mua bia giữa mùa dịch dưới đây là một ví dụ.

Có thể thấy, người đàn ông này đang trên đường đi mua bia thì bị lực lượng chức năng bắt gặp. Để tránh bị xử phạt, người này đã nhanh chân chạy vào một nhà dân đang hé cửa gần đó.

Trong đoạn video, khi lực lượng chức năng tới nơi, người đàn ông này đang thập thò sau cánh cửa, chiếc xe máy cùng thùng bia là "tang vật" vẫn đặt bên ngoài. Trước sự thúc giục của lực lượng chức năng: "Ra đây đi anh ơi! Anh ra đây đi. Anh đi lây dịch bệnh tùm lum mà sao anh bước vào nhà người ta?", người này đã buộc phải rời khỏi nhà dân để xử lý vi phạm theo đúng quy định.

Người đàn ông buộc phải rời khỏi nhà dân

Sau một thời gian tra hỏi, được biết người này trú tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 (TP.HCM). Ngay sau đó, người đàn ông đã bị xử lý vi phạm theo đúng quy định.

Đa phần người dân đều lên án gay gắt hành vi của người đàn ông. Thậm chí nhiều người cho rằng việc người đàn ông trốn tránh vào nhà dân cũng có thể gây ra nguy cơ lây nhiễm cao trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

Theo GiaDinh