'Đệ nhất' khoe thân, 'đệ nhất' khoe của gọi tên ai trong showbiz Việt?

Trong một thời gian ngắn, showbiz Việt đã lộ diện hai “đệ nhất”.

“Đệ nhất” khoe thân chắc chắn thuộc về Ngọc Trinh. Mới đây, cô tạo “sóng” bằng màn diện đồ lót, khoác áo choàng lả lơi dạo phố ở Italy nhân chuyến nghỉ dưỡng kết hợp ghi hình cho kênh Youtube về du lịch của ông bầu Khắc Tiệp. “Cạn lời”, “Càng ngày càng chẳng giống ai”; “Càng ngày càng lố”; “Can Lộ Lộ phiên bản Việt”… là một số đánh giá của dư luận.

Sau vụ mặc xiêm y hở bạo tại LHP Cannes hình như Ngọc Trinh bất chấp dư luận? Cô tuyên ngôn thẳng: Cô mặc những gì mình cho là đẹp, thoải mái, không cần ai phải “cảnh tỉnh”. Chẳng sao Việt nào dại như Vũ Thu Phương bỗng dưng “chọc” vào “tổ kiến lửa”. Cựu siêu mẫu thẳng thắn phê bình trang phục của Ngọc Trinh tại Cannes bị cô nàng đốp lại: “Tha cho em đi chị ơi… Em chỉ còn chút hơi sức để kịp đáp chuyến bay tối nay đi Pháp và Italy mua đồ về đập hộp chứ không còn hơi để người khác dựa đâu”.

Ngọc Trinh tự cho mình là ai, mà nghĩ người khác phải… dựa hơi? Không ít người vỗ tay với màn đáp trả không biết ngượng của cô nàng. Nhưng một độc giả lên tiếng: “Có phải chúng ta đã quá dễ dãi không? Ở showbiz Việt còn tồn tại những người như thế này không phải lỗi tại họ mà lỗi tại chúng ta”.

de-nhat-khoe-than-de-nhat-khoe-cua-goi-ten-ai-trong-showbiz-viet

Quang Hà

 Ngoài “đệ nhất” khoe thân, khá nhiều khán giả vừa nhất trí bình bầu: Quang Hà là “đệ nhất” khoe của. Dù anh tỏ ra khiêm tốn: “Tôi không bao giờ khoe hay nói mình có bao nhiêu căn hộ”. Nhưng vui miệng anh lại khai sở hữu 13 căn nhà, biệt thự 20 tỷ, lại vừa mua thêm một dãy nhà gồm 15 căn để cho thuê, chưa kể anh còn sở hữu xế sang.

Bạn đọc giễu chàng “Ngỡ”: “Tôi không khoe đâu, tôi chỉ kể có bao nhiêu thôi”. Có người cho rằng, Quang Hà xứng đáng đoạt “danh hiệu”: “Ca sỹ khoe của nhất”. Nhưng không chừng “danh hiệu” này cũng lắm kẻ ghen, lại bon chen, dòm ngó. Bởi khoe của với khoe thân thì làng giải trí ở ta đang trên đà cạnh tranh gay gắt.

Theo Tiền phong