Đây là 5 mẫu smartphone hấp dẫn nhất năm 2019

Việc chọn ra những mẫu smartphone xứng đáng với giá trị của nó là điều không hề dễ dàng.

Từ kết nối 5G đến màn hình có thể gập lại, các công ty điện thoại đang đổi mới nhanh hơn bao giờ hết. Trong khi dòng Galaxy của Samsung và iPhone của Apple là lựa chọn hàng đầu của nhiều người, vẫn có những nhà sản xuất điện thoại khác thể hiện sức mạnh ấn tượng. Và tất cả sự cạnh tranh này mang lại lợi ích cho người dùng với nhiều lựa chọn tốt hơn, với nhiều mức giá hợp lý hơn.

Dưới đây là 5 mẫu smartphone đáng tiền nhất hiện nay. 

1. iPhone có giá tốt nhất - iPhone 11

Giá bán từ: 21,99 triệu đồng

day-la-5-mau-smartphone-hap-dan-nhat-nam-2019

iPhone 11 là mẫu máy có giá bán tốt nhất mà Apple từng sản xuất. Camera của nó cũng được tích hợp Chế độ ban đêm mới tuyệt vời và camera góc cực rộng, bổ sung thêm chi tiết trong ảnh. Thêm nữa, khả năng quay video của máy cũng rất ấn tượng.

2. Điện thoại Android cao cấp nhất – Galaxy Note 10+

Giá bán từ: 26,99 triệu đồng

day-la-5-mau-smartphone-hap-dan-nhat-nam-2019

Năm nay, Galaxy Note 10+ đã được tinh chỉnh, có đầy đủ tính năng, giúp thu hẹp khoảng cách với các điện thoại "đối thủ". Điện thoại được tạo ra cho những người muốn có sản phẩm Android tốt nhất. Thiết bị có màn hình lên tới 6,8 inch, thời lượng pin cả ngày và các công cụ camera tuyệt vời.

3. iPhone cổ điển cho iFan - iPhone 8 Plus 

Giá bán: 15,99 triệu đồng

day-la-5-mau-smartphone-hap-dan-nhat-nam-2019

Đây là lựa chọn cho những ai vẫn yêu thích phong cách thiết kế cổ điển của Apple - phím Home truyền thống, viền màn hình dày. Dù được tích hợp chip xử lý có tuổi thọ 2 năm nhưng sản phẩm này vẫn thừa sức đáp ứng các nhu cầu sử dụng hiện nay. Mặt lưng kính sang chảnh, cụm camera sau kép vẫn đủ để chụp ảnh sống ảo.

4. Giá rẻ, hiệu suất mạnh mẽ - Galaxy S10E

Giá bán từ: 11,99 triệu đồng

day-la-5-mau-smartphone-hap-dan-nhat-nam-2019

Là điện thoại Galaxy S10 thân thiện với ví tiền nhất trong "gia đình" Galaxy S10, Galaxy S10E có rất nhiều thứ để cung cấp: điện thoại nhỏ hơn, rất phù hợp với những người tìm kiếm một thiết bị nhỏ, có chip Snapdragon 855 siêu tốc và thời lượng pin dài. Đồng thời, mẫu smartphone này cũng có thể sạc không dây với các điện thoại và phụ kiện khác.

5. Phiên bản chụp ảnh siêu "chất" - Oppo Reno 2

Giá bán: 14,99 triệu đồng

day-la-5-mau-smartphone-hap-dan-nhat-nam-2019

Với cụm 4 camera sau, Reno 2 sẽ làm xao lòng bất cứ tín đồ chụp ảnh nào. Chiếc điện thoại này dù chỉ là thiết bị tầm trung với chip Snapdragon 730G nhưng lại có vô số tính năng chụp ảnh mà không phải mẫu smartphone cao cấp nào cũng có: Chụp ảnh đêm siêu nét, Chụp ảnh cận cảnh, Chụp ảnh siêu zoom 20x, Chụp ảnh góc rộng, Quay video chân dung,...

Theo DanViet