Đau lòng: Sau bữa cơm trưa nhà bố mẹ đẻ, hai con gái cùng 2 cháu ngoại t.ử vo.ng

Sau bữa trưa ở nhà bố mẹ đẻ, gia đình 2 người con gái về nhà ở và buổi chiều, chị T. và cháu N., chị T. và cháu B. có triệu chứng nôn ói, co giật được gia đình đưa đi bệnh viện điều trị.

Chiều nay (29/12), Công an huyện Kim Động (Hưng Yên) phát đi thông tin chính thức về vụ việc xảy ra trên địa bàn khiến 4 người tử vong sau bữa cơm trưa khiến nhiều người lo lắng, hoang mang.

Theo đó vào trưa 26/12, gia đình ông Nguyễn Tiến S. (SN 1972), trú tại thôn Lai Hạ, xã Hùng An tổ chức ăn cơm trưa với các con, cháu và sau đó xảy ra vụ việc đau lòng làm 2 người con gái và 2 cháu ngoại của ông tử vong.

dau-long-sau-bua-com-trua-nha-bo-me-de-hai-con-gai-cung-2-chau-ngoai-t-u-vo-ng

Ảnh minh họa

 

Cụ thể, trong bữa trưa của gia đình có 9 người, ngoài vợ chồng ông S còn có gia đình 2 người con gái gồm: chị Nguyễn Thị T. (SN 1994) cùng hai người con chị (cháu Nguyễn Văn Hoàng N.- SN 2013, Nguyễn Thanh Tr. - SN 2019), trú tại thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh và chị Nguyễn Thị T. (SN 1996) cùng chồng Phạm Văn V. - SN 1995 và 2 con (cháu Phạm Thị An B. - SN 2017, Phạm Gia Tr.- SN 2019), trú ở thôn Vĩnh Đồng, xã Đồng Thanh (cùng huyện Kim Động).

Sau bữa trưa ở nhà bố mẹ đẻ, gia đình 2 người con gái về nhà ở và buổi chiều, chị T. và cháu N., chị T. và cháu B. có triệu chứng nôn ói, co giật được gia đình đưa đi bệnh viện điều trị. Đến tối cùng ngày cháu B. và cháu N. tử vong. Vào chiều hôm qua chị T. tử vong và đến 13h chiều nay, em gái chị T. cũng không qua khỏi.

Sau khi xảy ra vụ việc cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan, tổ chức công tác khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân. Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu khiến 4 nạn nhân tử vong nghi do ngộ độc thực phẩm.

Theo GiaDinh