Dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng ngoại cảm

Cuộc sống này vẫn luôn tồn tại rất nhiều điều bí ẩn mà con người không thể hoặc chưa giải thích được, một trong số đó là năng lực tâm linh mà sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy!

Dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng ngoại cảm

Những câu chuyện về tâm linh luôn thôi thúc sự tò mò của con người. Chiếc ghế tự xê dịch, đèn phòng ngủ chập chờn, tiếng bước chân người đi giữa đêm khuya, cảm giác như có ai đó đang theo dõi mình, giấc mơ ma mị kì lạ,… nếu tất cả những hiện tượng này thường xuyên xảy ra khi  bạn ở một mình hoặc chỉ bạn mới có thể cảm nhận được sự bất ổn ấy, thì hãy thử nghĩ về một siêu năng lực nào đó đang hiện hữu trong mình.

Thực tế ngoại cảm không phải là điều gì đó xa rời thực tế và chính bạn cũng có khả năng ngoại cảm mà bạn không biết hoặc không phát huy khả năng đó mà thôi. Nếu từng trải qua những việc sau một cách thường xuyên và mức độ chính xác cao thì rất có thể bạn có khả năng ngoại cảm đó.

1. Có cảm giác quen thuộc về một nơi chưa từng đặt chân đến

Dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng ngoại cảm

Bạn khẳng định mình chưa hề bước vào ngôi nhà đó nhưng cảm giác mọi thứ lại rất thân quen. Bạn biết chính xác vị trí của từng căn phòng, chúng trông như thế nào và cách bài trí đồ đạc ra sao. Thậm chí, bạn còn biết được từng chi tiết nhỏ nhất như nước sơn màu gì hay chiếc đèn trên trần có bị hư không?

Một khả năng là bạn đã từng ở trong ngôi nhà rất lâu nhưng vì một lý do nào đó, bạn không thể nhớ ra hoặc đó đơn thuần chỉ là hiện tượng "déjà vu" (cảm giác quen với mọi thứ) - một hiện tượng mà khoảng 60% dân số thế giới đều trải qua vài lần trong đời.

Tuy nhiên, theo khoa học, "déjà vu" thường chỉ là một cảm giác thoáng qua mà bạn có thể mô tả gói gọn trong vài từ, cử chỉ hoặc dấu hiệu nào đó, nhưng hiếm khi có thể diễn tả lại một cách chi tiết. Vậy nên nếu bạn có thể phán chuẩn đến từng ngóc ngách trong nhà thì khả năng trở thành nhà ngoại cảm của bạn khá cao đấy.

2Có điện thoại và biết ai đang gọi

Dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng ngoại cảm

Việc nghĩ tới ai đó và người đó gọi điện hay nhắn tin cho bạn là trường hợp quen thuộc, thường thấy ở mọi người. Nhưng nếu bạn đoán được ai là người gọi đến cho dù hai người dường như không có thông tin gì về nhau trong một thời gian dài lại là một trường hợp khác. Nếu số lần bạn biết chính xác càng cao thì chắc hẳn bạn đã có khả năng ngoại cảm.

3. Những giấc mơ trở thành hiện thực

Dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng ngoại cảm

Đã bao nhiêu lần bạn mơ và giấc mơ đó sớm thành hiện thực? Đó có thể là giấc mơ về người thân quen, cũng có thể là người mà bạn chưa từng gặp ngoài đời. Những gì xảy ra trong giấc mơ đó khá chi tiết, thậm chí là chỉ dẫn cả địa điểm cụ thể, nhiều người cho rằng đó là có người báo mộng. Nếu có nhiều giấc mơ như thế thì đấy chính là những giấc mơ tiên tri mà không phải ai cũng có được.

4. Bạn đọc được thông tin khi nhìn vào mặt hoặc tay một người nào đó

Dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng ngoại cảm

Có một số trường hợp chỉ cần nhìn mặt hoặc tay một người nào đó bạn có thể đoán biết người này đang ở trong hoàn cảnh nào, gia đình sắp có biến cố gì và được xác nhận đó là sự thật. Không chỉ nói được quá khứ bạn còn có thể nói về tương lai, những gì có thể xảy ra với những người này.

Càng nhiều thông tin chính xác càng cho thấy bạn có khả năng đặc biệt, thậm chí khả năng này được phát huy mạnh mẽ thì bạn có thể được xem là nhà ngoại cảm.

5. Khả năng lạ sau khi người thân qua đời

Khi một người thân qua đời, bạn cảm nhận rõ linh hồn người đó vẫn đang lẩn khuất xung quanh cuộc sống của mình, chưa hề rời đi. Đôi khi bạn thấy được những bóng trắng xuất hiện đâu đó xung quanh mình. Cảm nhận rõ mùi nước hoa của họ thường dùng khi còn sống. Thậm chí mơ thấy họ có yêu cầu gì đó.
 
6. Thiết bị điện tử bị trục trặc xung quanh bạn

Đã bao giờ bạn thấy rằng những thiết bị điện tử xung quanh nơi bạn đang đứng luôn gặp sự cố mà không tìm ra nguyên nhân chưa? Đó có thể xảy ra bởi nguồn năng lượng phát ra từ bạn, năng lượng tạo bởi tinh thần hoặc năng lực tâm linh khiến các thiết bị mất kiểm soát như trong các bộ phim kinh dị mà chúng ta vẫn thường xem.

7. Bạn thường xuyên nghe thấy tiếng động lạ

Dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng ngoại cảm

Đi qua một nơi hay một căn phòng mà bạn biết rõ không có ai trong đó nhưng bạn nghe được tiếng xáo trộn đồ đạc, tiếng nước chảy róc rách, hoặc chuyển động đi lại, tiếng cười, tiếng khóc... Đó được cho là một dấu hiệu cho thấy bạn có khả năng cảm nhận những điều huyền bí. 

Đôi khi, khả năng ngoại cảm chỉ tồn tại ở con người trong một khoảng thời gian hoặc thời điểm nhất định. Giờ thì bắt đầu nhớ lại và kiểm tra xem thử nhé. Biết đâu bạn là người có khả năng này đấy.

Nguồn ảnh Internet

Theo Bestie