Đặt đồ ăn online trên máy chồng, vợ phát hiện đơn hàng đầy khả nghi và 'màn phá án' nhanh gọn sau đó



Mình chưa bao giờ cho rằng anh ấy có lí do để phản bội vợ. Vậy mà cuối cùng mình nhận thấy toàn bộ ý nghĩ đó quá ngây thơ”, Vân kể.

Những lời nói dối rồi kiểu gì cũng sẽ có lỗ hổng. Đàn ông cứ nghĩ rằng che giấu bí mật kỹ càng thì không bị phát hiện nhưng phụ nữ chẳng ngốc nghếch như vậy đâu.

Cuộc hôn nhân hoàn hảo

Vân và Hải là một cặp vợ chồng khiến bạn bè ngưỡng mộ. Gia đình Vân giàu có, lúc cô kết hôn, bố mẹ tặng cho hai vợ chồng một chiếc ô tô làm quà. Nhà thì ở căn hộ mà bố mẹ mua cho Vân từ trước. Hải cũng là thanh niên tuổi trẻ tài cao. Hai vợ chồng có cuộc sống như mơ, không có gì phải lăn tăn hay vất vả.

Cưới nhau được hơn 1 năm, họ vẫn chưa muốn sinh em bé vì đang bận rộn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

“Hai vợ chồng cưới nhau khi còn trẻ nên không quá vội vàng trong chuyện sinh đẻ. Bố mẹ hai bên cũng không thúc giục nhiều vì biết bọn mình khắc có tính toán riêng”, Vân kể.

dat-do-an-online-tren-may-chong-vo-phat-hien-don-hang-day-kha-nghi-va-man-pha-an-nhanh-gon-sau-do

Ảnh minh họa.

Đi đến đâu, hai vợ chồng cũng nhận về đủ lời khen ngợi với hôn nhân hạnh phúc, kinh tế đủ đầy. Có thể nói rằng, họ chính là khuôn mẫu gia đình mà ai ai cũng mong muốn.

Ấy vậy nhưng khuôn mẫu đó đã chính thức sụp đổ. Cho dù về sau Hải có cầu xin thế nào, gia đình anh cố gắng tác động ra sao thì Vân cũng không nghĩ lại.

Trước khi đến với Vân, Hải có mối tình kéo dài 7 năm nhưng không cưới. Hồi đó, Hải còn “quê mùa”, tiền kiếm chưa nhiều, ăn mặc chưa sành điệu nên tình cũ “cắm sừng” và bỏ đi với người mới. Đó là quãng thời gian đau khổ của anh ta.

Sau này, Hải quen Vân, cuộc đời cũng nhiều thứ thay đổi. Chính công việc của Hải bây giờ cũng do bố Vân giúp đỡ chút ít mới thành công được như ngày hôm nay.

“Mình thì luôn tin tưởng chồng. Bản thân mình nhận thấy hai vợ chồng quá đẹp đôi, cái gì cũng ổn thỏa. Mình chưa bao giờ cho rằng anh ấy có lí do để phản bội vợ. Vậy mà cuối cùng mình nhận ra toàn bộ ý nghĩ đó quá ngây thơ”, Vân kể.

Màn phá án từ ứng dụng đặt đồ ăn

Theo đó, một lần vì điện thoại hết pin đang cắm sạc, không muốn vừa sạc vừa dùng nên cô lấy máy chồng ngay đó để đặt đồ ăn online. Bình thường, hai vợ chồng chẳng có gì giấu giếm nhau nên việc biết mật khẩu máy là vô cùng bình thường. Hải thấy vợ cầm máy cũng không có thái độ gì cả.

Vào giao diện đặt hàng, Vân bấm lịch sử các đơn để xem bình thường buổi trưa chồng mua gì để ăn ở công ty. Đang kéo xuống, cô phát hiện trưa nào chồng mình cũng đặt một suất ăn đến địa chỉ khác.

Vì là đặt hộ nên trong phần ghi chú anh ghi cả số điện thoại đối phương. Điều này rất lạ. Thời buổi bây giờ ai chẳng có app đặt đồ ăn, việc gì phải đặt hộ. Nếu bạn bè thiếu tiền không đặt được thì cho vay chứ ai lại kiên nhẫn đặt hàng ngày như thế này. Hơi nghi ngờ, Vân nhớ rõ số điện thoại đối phương.

dat-do-an-online-tren-may-chong-vo-phat-hien-don-hang-day-kha-nghi-va-man-pha-an-nhanh-gon-sau-do

Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, cô vẫn cố gắng bình thường, không bày tỏ chút thái độ nào cả. Vân lên facebook, bấm số điện thoại kia tìm kiếm và nó hiện ra facebook người yêu cũ của Hải.

Vân kể: "Lúc đó mình bủn rủn luôn. Mình biết có chuyện rồi. Chồng mình đều đặn suốt thời gian này đặt đồ ăn trưa cho tình cũ, rõ ràng không phải trùng hợp. Mình kéo xuống 'stalk' trang cá nhân cô ta thì thấy cách đây vài hôm có đăng một tấm ảnh cầm tay ai đó cùng dòng trạng thái: 'Cái gì của mình mãi là của mình'. Nhìn cái đồng hồ rõ ràng ở cổ tay, chồng mình chứ ai vào đây nữa".

Lúc đó Vân không kìm nổi, quay sang hỏi chuyện chồng. Cô hỏi thẳng: "Dạo này, L. người yêu cũ của anh xinh quá anh Hải ha?".

Nghe vợ hỏi, Hải giật bắn mình và lắp bắp. Thấy thái độ của chồng, Vân càng chắc chắn hơn. Cô đau đớn vô cùng nhưng vẫn muốn hỏi cho ra lẽ: "Ngày đầu tiên yêu nhau, em đã nói gì về sự phản bội. Anh còn nhớ không. Nếu anh phản bội em sẽ thế nào nhỉ, đừng nói là anh quên rồi".

Nghe đến đây Hải luống cuống bắt đầu lập cập xin lỗi. Hóa ra, cách đây một thời gian tình cũ chủ động liên lạc hỏi han với Hải. Cô ta hẹn gặp mặt Hải cũng đồng ý. Quanh quẩn thế nào, cả hai "nối lại tình xưa". Hải xin lỗi, hứa hẹn thay đổi và nói rằng cuộc sống êm đềm quá khiến mình như vậy.

Vân không chấp nhận nổi, tuyên bố ly hôn mặc kệ Hải và gia đình anh muốn hòa giải. Với Vân, hôn nhân cần nhất là sự chung thủy. Chỉ cần mối quan hệ vướng "hạt cát phản bội" thôi là đã không chấp nhận nổi rồi.

Theo GiaDinh