Danh tính thực của "người đàn ông tự xưng ban chỉ đạo Quận 7" gây náo loạn siêu thị ở TP.HCM

Công an đã xác định được danh tính người đàn ông gây náo loạn siêu thị ở phường Tân Phong (Quận 7, TP.HCM).

Liên quan đến vụ việc một người đàn ông tự xưng "ban chỉ đạo Quận 7" gây náo loạn siêu thị ngày 29/8, theo thông tin trên báo Người lao động, đại diện Quận 7 cho biết qua xác minh ban đầu thì người đàn ông trên không phải thành viên trong Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 của quận.
danh-tinh-thuc-cua-nguoi-dan-ong-tu-xung-ban-chi-dao-quan-7-gay-nao-loan-sieu-thi-o-tp-hcm

Người đàn ông vượt qua dây phong tỏa tiến vào bên trong đòi gặp quản lý. Ảnh cắt từ clip.

Theo đại diện Quận 7, người này đi vào mua thực phẩm nhưng siêu thị không đồng ý bán mà chỉ chỉ đồng ý bán theo đơn đặt hàng vì đang trong giai đoạn giãn cách xã hội. Do không mua được hàng nên người này kiếm chuyện như đoạn clip đăng tải.

Ngay trong tối 29/8, công an đã xác định được danh tính người đàn ông gây náo loạn siêu thị ở phường Tân Phong (Quận 7, TP.HCM). Cụ thể, người này tên H.H.N., là Phó Tổng giám đốc của một công ty ở TP.HCM , đăng ký thường trú tại phường Tân Phong.

Xe ô tô ông N. sử dụng đến siêu thị cũng đứng tên ông và nhà chức trách khẳng định ông N. không nằm trong Ban chỉ đạo Phòng chống dịch quận.

danh-tinh-thuc-cua-nguoi-dan-ong-tu-xung-ban-chi-dao-quan-7-gay-nao-loan-sieu-thi-o-tp-hcm

Người đàn ông xưng là "ban chỉ đạo Quận 7" gây chuyện ở siêu thị (Ảnh cắt từ clip)

Theo báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, nhân viên an ninh hệ thống siêu thị tên D. là người quay clip vụ việc cho nguồn trên biết, sự việc bắt nguồn từ một người phụ nữ đeo thẻ có ghi dòng chữ to là thẻ công vụ vào siêu thị nói mua hàng cho lãnh đạo nhưng nhân viên trả lời là không bán hàng bên ngoài, chỉ bán hàng online nên người này đã đi ra ngoài gốc cây ngồi.

Khoảng 5 phút sau thì một người đàn ông điều khiển ô tô đến và lớn tiếng. Trong đoạn clip được chia sẻ, người đàn ông tự xưng là “ban chỉ đạo Quận 7” và đã lớn tiếng với nhân viên bảo vệ của siêu thị.

Người đàn ông này liên tục chỉ tay, lớn tiếng với nhân viên bảo an bên ngoài siêu thị và nói:

"Ông ở đâu, tôi cho công an xuống gặp ông đó". Lúc này nhân viên bảo vệ siêu thị đáp lại mình là nhân viên bảo an ở đây, có gì từ từ nói, không được lớn tiếng, chỉ tay với nhau như vậy.

Vừa dứt lời, người đàn ông rút ra một thẻ màu trắng nói tiếp: "Tôi mua cho ban chỉ đạo nha, anh ở đây địa bàn Quận 7, ban quản lý hay sao… giỡn mặt với tôi à?".

Chưa dừng lại đó, người đàn ông sau đó còn vượt qua dây phong tỏa của siêu thị rồi đi vào trong, tiếp tục lớn tiếng. Lúc này một bảo vệ bên trong siêu thị yêu cầu người này không nên lớn tiếng như vậy thì người đàn ông liền chỉ tay đáp: "Tôi cho công an xuống làm việc bây giờ".

Trong khi nhân viên bảo vệ siêu thị bình tĩnh yêu cầu người này đeo khẩu trang lên rồi tiếp tục nói chuyện thì người đàn ông tiếp tục lớn giọng: "Tôi bước vô nè, thằng nào làm gì được tôi" rồi yêu cầu nhân viên gọi quản lý xuống. Người phụ nữ đi cùng ra sức can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn lớn tiếng gây chuyện.

Sau đó ông ta lại tiếp tục đưa ra tấm thẻ màu trắng và lớn tiếng và thách thức: "Tôi nói cho anh nghe, tôi là ban chỉ đạo Quận 7 nha, anh đưa giấy tờ của anh ra… tôi làm địa phương ở đây nè, tôi quản lý địa bàn này nè, ông biết tôi không... Ông chụp hình tui vô...".

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Được biết sự việc xảy ra tại siêu thị Aeon Citimart Garden Plaza trên đường Tôn Dật Tiên (phường Tân Phong, quận 7) vào chiều 29/8.

Theo GiaDinh