Danh tính người phụ nữ "bí ẩn" thường xuyên ném đá vào xe đang lưu thông ở Hà Nội



Người phụ nữ ném đá xuất hiện trong nhiều ngày nay vào khoảng từ 7h - 7h30 gây nguy hiểm cho người đang tham gia giao thông.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip một người phụ nữ đứng ở góc đường cầm gạch đá ném vào các ô tô đang di chuyển tại ngã 6 Ô Chợ Dừa đoạn đi vào đầu phố Nguyễn Lương Bằng.

danh-tinh-nguoi-phu-nu-bi-an-thuong-xuyen-nem-da-vao-xe-dang-luu-thong-o-ha-noi

Dòng trạng thái được chia sẻ trên MXH

 

Đoạn clip được chia sẻ trên MXH đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận cũng có người chia sẻ bản thân từng chứng kiến hành vi ném đá nguy hiểm của người phụ nữ.

Ngày 21/10, chỉ huy Công an phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, người phụ nữ ném đá xe ô tô lưu thông trên địa bàn đang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua được xác định là bà Chu Thị Th. (62 tuổi, ở phường Nam Đồng, quận Đống Đa) tên thường gọi là Nguyễn Thị D.

Theo lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa, người phụ nữ này có vấn đề về thần kinh khoảng 30 năm nay. Hằng ngày, bà D. sống với mẹ già 92 tuổi ở phường Nam Đồng và thuộc diện vô gia cư. Cách đây 6 tháng, chính quyền địa phương có đưa 2 người đi trại tâm thần. Sau khi hết thời gian 6 tháng, họ vừa mới trở về.

danh-tinh-nguoi-phu-nu-bi-an-thuong-xuyen-nem-da-vao-xe-dang-luu-thong-o-ha-noi

Người phụ nữ này đã bị tâm thần 30 năm

 

Trước đó, năm 2019 và 2020, Công an phường Ô Chợ Dừa kết hợp với UBND phường Ô Chợ Dừa cũng đưa người phụ nữ này đi trại tâm thần", lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa nói.

Về việc bà Th. ném đá vào các ô tô lưu thông trên đường, lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa khẳng định, việc ném đá này đã xảy ra nhiều lần. Để ngăn chặn việc này, chính quyền đã nhiều lần đưa bà Th. vào trại tâm thần.

"Chúng tôi đang xin ý kiến Phòng Lao động thương binh xã hội quận Đống Đa xem xét xử lý trường hợp này sao cho hợp lý, tránh tình trạng bà D. ra đường ném đá vào ô tô", vị lãnh đạo công an phường thông tin.

Hiện các cơ quan chức năng phường Ô Chợ Dừa tiếp tục xin ý kiến để đưa bà Th. đi trại tâm thần sau việc ném đá vào xe ô tô mới đây.

Theo GiaDinh