Đẳng cấp như con nhà giàu: đũa cũng phải xài của Versace

Ngay cả những món đồ dùng bếp của các hãng sản xuất nổi tiếng cũng có giá lên tới chục triệu đồng. Đây đích thị là những món đồ chỉ hội con nhà giàu mới dám dùng để thể hiện đẳng cấp.

dang-cap-nhu-con-nha-giau-dua-cung-phai-xai-cua-versace

Những chiếc túi xách, làn đi chợ giá gần trăm triệu đồng không còn quá xa lạ với chúng ta. Nhưng đến cả những chiếc đũa, thìa, dụng cụ làm bếp cũng có giá cả chục triệu đồng thì quả thật sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Thực tế thì ngay cả khi chưa biết hình dạng những đồ dùng đắt đỏ ấy, chúng ta cũng đã bị ấn tượng bởi chúng quá “sang”. Đây chính là cách mà hội nhà giàu thể hiện đẳng cấp sang chảnh và giàu có của mình.

Đũa Louis Vuitton

Có lẽ chỉ đôi đũa này mới xứng tầm khi được dùng để thưởng thức hộp sushi đắt nhất thế giới. Được biết, hộp sushi này gồm nước nghệ ủ trong 70 năm, giấm balsamic 12 tuổi từ Ý, gan ngỗng, cá hồi Na Uy, đá quý Palawan, kim cương châu phi, vàng lá 24 carat ăn được. Đây là những nguyên liệu đắt đỏ và sành điệu dường như chỉ dành cho những người cực kì giàu có. Đôi đũa của nhà mốt Louis Vuitton đã khiến hộp sushi này hoàn hảo hơn, đôi đũa này với giá lên đến 10 triệu đồng.

dang-cap-nhu-con-nha-giau-dua-cung-phai-xai-cua-versace
Mấu chốt khiến đôi đũa này đắt đỏ có lẽ là bởi đũa được đặt trong một chiếc hộp gỗ đắt tiền, mạ vàng kèm logo của Louis Vuitton. (Ảnh: Pinterest)
dang-cap-nhu-con-nha-giau-dua-cung-phai-xai-cua-versace
Ngoài ra, thiết kế của đũa cũng đặc biệt bởi được làm thủ công hoàn toàn vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. (Ảnh: Pinterest)

Đũa Versace

Chẳng thua kém “nhà” Louis Vuitton Versace cũng nhanh chóng cho ra mắt đũa sang chảnh dành cho hội con nhà giàu. Đũa Versace cũng gây sự chú ý của nhiều người khiến dân tình chỉ biết tròn mắt nể phục. Đúng là chỉ cần có cầu sẽ có cung ngay, hội nhà giàu dám mua tại sao nhà mốt lại không sản xuất. Đũa thương hiệu Versace có thiết kế đen bóng chứ không hồng đỏ như của Louis Vuitton. Đôi đũa này có điểm nhấn nằm ở phần mạ vàng tên thương hiệu ở đỉnh, với giá 3 triệu đồng.

Bộ dụng cụ dành riêng để ăn trứng cá tầm của Louis Vuitton

Nhà mốt này không chỉ dừng lại ở việc sản xuất đôi đũa giá chục triệu mà còn dành hẳn một bộ dụng cụ riêng chỉ dùng để ăn trứng cá tầm. Thực chất thì trứng cá tầm cũng là một món ăn đắt đỏ dành cho giới “quý tộc”. Món ăn này có giá lên tới 8 triệu/100g lại khá khó ăn nên Louis Vuitton đã tạo ra một sản phẩm xứng tầm với món ăn này. Điều đặc biệt là bộ dụng cụ ăn trứng cá tầm được làm hoàn toàn từ vỏ xà cừ với mục đích giữ nguyên mùi vị tinh khiết của trứng cá. 

dang-cap-nhu-con-nha-giau-dua-cung-phai-xai-cua-versace
Điều này giúp cho người thưởng thức hài lòng hơn về món ăn. (Ảnh: Pinterest)

Bộ dụng cụ làm bếp của Dolce & Gabbana

Trên tất cả, Dolce & Gabbana còn “chơi lớn” khi quyết định sản xuất cả một bộ sưu tập dụng cụ làm bếp cho người sang chảnh. Thương hiệu lớn này đã mạnh tay kết hợp cùng thương hiệu đồ làm bếp nổi tiếng tại Ý – Smeg để sản xuất bộ dụng cụ làm bếp để đời. Sở hữu bộ dụng cụ này trong phòng bếp nhà bạn, chắc chắn bạn sẽ thu hút sự chú ý của muôn vàn người. 

dang-cap-nhu-con-nha-giau-dua-cung-phai-xai-cua-versace
Mức không dưới chục triệu chính là giá của bộ đồ làm bếp bao gồm máy xay sinh tố, máy nướng bánh mì, máy pha cà phê, ấm trà… (Ảnh: Pinterest)

Nhang của Gucci

Chắc chắn bạn chưa thể quên Gucci từng “chịu chơi” và cho ra mắt nhang Gucci với giá lên tới 1,6 triệu đồng. Bình thường chúng ta tưởng nhang chỉ để thắp trên bàn thờ và có giá bình dân. Nhưng với Gucci 25 cây nhang lại có giá tận 1,6 triệu đồng. Nhang của thương hiệu Gucci lại có tác dụng tạo mùi hương thơm mát, dễ chịu cho ngôi nhà của bạn. Được biết, loại nhang này được làm hoàn toàn từ tre, với hương đậm từ bạch dương, kết hợp với lá cam và sáp ong.

dang-cap-nhu-con-nha-giau-dua-cung-phai-xai-cua-versace
Sự ra đời của loại nhang đặc biệt này đã khiến nhiều người bất ngờ. (Ảnh: Pinterest)

Bao cao su LV

Mẫu bao cao su được LV trình làng vào năm 2012 với cái giá khá đắt đỏ là 1.5 triệu đồng 1 chiếc. Đây chính là một trong những mẫu sản xuất lạ nhất của nhà mốt LV từ trước đến nay khiến dân tình sửng sốt. Chẳng thua kém gì các thương hiệu khác, LV cũng in logo của hãng ở bên ngoài và trên bề mặt của bao cao su này.

dang-cap-nhu-con-nha-giau-dua-cung-phai-xai-cua-versace
Đây dường như là bao cao su dành riêng cho con nhà giàu. (Ảnh: Pinterest)

Nến thơm

Nến thơm thuộc "ông lớn" Tom Ford có giá khoảng 108 USD (khoảng 2.600.000) trên các trang bán hàng trực tuyến. 

dang-cap-nhu-con-nha-giau-dua-cung-phai-xai-cua-versace
Trên đây là những món đồ tưởng như bình dân nhưng lại vô cùng đắt đỏ trên thế giới. Chúng được chính những nhà mốt nổi tiếng thế giới sản xuất, liệu rằng bạn có đủ độ "chịu chơi" để dùng chúng hay không?

Dân tình cũng từng choáng váng vô cùng với những kiểu túi xách cực “dị” nhưng lại có giá lên tới hàng ngàn đô:

Hãng thời trang Hermes từng sản xuất chiếc túi xách hàng hiệu với giá cực kì cao và kiểu dáng lạ gây xôn xao dư luận 1 thời. Một chiếc túi giá cao ngất ngưởng dường như sẽ khiến ngàn người mơ ước sở hữu chúng, nhưng chiếc túi màu xanh lá chuối này thì hoàn toàn khác. Hầu hết mọi người khi nhìn chiếc túi đều nghĩ đó là 1 sự biến tấu của lá chuối xanh chứ không giống như một món đồ nghìn đô khó mua khó kiếm. 

Đứng đầu trong danh sách những chiếc túi gây tranh cãi nhất có thể kể tới chiếc túi nằm trong BST xuân/hè của thương hiệu Lanvin nhìn rất giống… túi nilon đựng rác. Chiếc túi này đã khiến nhiều người nhầm tưởng như 1 chiếc túi đựng rác đơn thuần mà gia đình nào cũng cần bởi màu đen và hình dáng của nó. Nhưng chiếc túi thực chất là đồ hàng hiệu vô cùng đắt đỏ - giá bán lên tới 30 triệu đồng/ chiếc. 

Theo Bestie