Đàn ông 'ngoan' không thu hút phụ nữ

Chính xác hơn các nàng chỉ xem đàn ông tử tế là anh kết nghĩa, bạn thân chứ khó có thể trở thành người yêu. Cùng xem những lý do dưới đây!

Đàn ông

Tính tình dễ đoán

Một số chàng thích hướng đến cuộc sống đơn giản nên họ rất dễ bị phái yếu đoán trước kế hoạch như kết hôn, sinh hai đứa con, đi làm, vài chục năm sau về hưu… Trong khi phụ nữ luôn muốn cuộc sống mới mẻ, thậm chí nhiều lúc họ sẽ hơi bốc đồng. Vì vậy, các nàng sẽ chọn ở bên người đàn ông mang đến cho mình những bất ngờ thú vị, không phải cuộc sống nhàm chán đã định trước.

Gò bó bản thân

Vấn đề là đàn ông tử tế thường không chịu để lộ những xúc cảm cá nhân như buồn bã, tức giận cho mọi người biết. Khi không ai biết họ muốn gì, họ tự biến mình thành nạn nhân. Do vậy, không phụ nữ nào muốn hẹn hò với một anh chàng luôn kìm nén bản thân.

Tính an toàn quá cao

Nếu chẳng may bạn là một cô nàng cá tính, thích mạo hiểm thì cả hai sẽ khó mà hòa hợp. Chưa nói đến chuyện tương lai xa xôi, chỉ những sở thích lặt vặt như đi du lịch, thói quen la cà ban đêm... Trong khi chàng quá cẩn trọng trong mọi thứ sẽ dẫn đến bất đồng, cuộc vui không được trọn vẹn.

Tự mất sức hút

Mẫu đàn ông ngoan thường khiến phụ nữ có cảm giác họ đáng tin cậy và tuyệt đối chung thủy. Vì vậy, phái nữ sẽ cho rằng không cần bận tâm giữ người yêu, ăn mặc đẹp để thu hút, đưa đẩy tán tỉnh để luôn hấp dẫn trong mắt đối phương… Về cơ bản, phụ nữ cũng như nam giới, thích cảm giác chinh phục. Họ cũng muốn được thử thách.

Nhạt nhẽo trên giường

Hiền lành cũng tốt nhưng ở trên giường mà phát huy cá tính đó sẽ có “tác dụng phụ”. Phụ nữ thích nam giới biết kiểm soát, chiều chuộng nhưng đôi khi các chàng phải hoang dại. Các anh chàng luôn nhẹ nhàng, ngọt ngào, chậm rãi không phải là mẫu lý tưởng của phái đẹp. Phụ nữ muốn nhìn nam giới phát điên vì mình hơn là chỉ mỉm cười khi thỏa mãn.

Chàng là người nghe lời mẹ

Điều này sẽ chẳng có gì là không tốt nhưng với tính cách này chưa hẳn chàng sẽ làm hài lòng cả hai người phụ nữ: mẹ và người yêu. Thử hình dung chẳng may mẹ chàng không thích bạn ở một điểm nào đó sau buổi ra mắt, đương nhiên chàng sẽ bị chi phối theo.

Đôi khi thiếu quyết đoán

Đàn ông tử tế hay nói những câu như “tùy em”, hay “ý em thế nào?”. Họ cho rằng như vậy là tôn trọng phái đẹp, còn chị em đánh giá họ là người ba phải, thiếu quyết đoán. Phụ nữ muốn đàn ông là người đưa ra quyết định và biết chịu trách nhiệm. Việc ỷ lại vào phái yếu khiến họ giảm vẻ nam tính.

Thiên Kim (t/h)

Theo Một Thế Giới